ลือสละคาน!เพเนโลเป้ฝันเป็นจริงบาร์เด็ม ขอแต่ง

สัมพันธ์รักอายุอานาม 2 ปีของ เพเนโลเป้ ครูซ กับ ฆาเบียร์ บาร์เด็ม 2 ซูเปอร์สตาร์ดังชาวสแปนิช ในที่สุดก็ดำเนินมาถึงจุดสุดยอด เมื่อลือกันให้แซดว่า ฝ่ายชายตกลงปลงใจยอมคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว ไม่นานหลังจากทั้งสองเดินทางไปร่วมงานแต่งงาน (ฉลองรอบสอง) ของเพื่อนสนิท ซัลม่า ฮาเย็ค ที่เวนิซ เมืองสุดแสนโรแมนติก เมื่อวันที่ 25 เมษายน

     วงการบันเทิงฮอลลีวู้ดได้เกรียวกราว เมื่อเกิดข่าวลือความสัมพันธ์ของ เพเนโลเป้ กับ บาเด็ม ดำเนินมาถึงทางตันเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา สาเหตุเนื่องจากฝ่ายชายไม่ยอมไปไหนมาไหนด้วยระหว่างที่ดาราสาวรับรางวัลอันทรงเกียรติมาประดับบารมีรวมทั้งออสการ์จากบทบาทการแสดงใน 'Vicky Cristina Barcelona'



แหล่งข่าวเผยว่า 'เพเนโลเป้ ปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะแต่งงานมานานหลายเดือนแล้ว แต่เขาทำนิ่งเฉย ไม่ยอมเออออด้วย ท้ายที่สุดเธอต้องออกปากบอกกับเขาว่า แต่งงานกับฉันซะ ไม่งั้นก็ไสหัวไปเลย! อันที่จริงแล้วเขารักเธอมากเหลือเกิน และรู้สึกสั่นไหวเมื่อได้อยู่กับเธอ เขาแค่คิดว่ายังไม่พร้อมจะควงแขนเธอจัดงานวิวาห์แค่นั้นเอง'

     หลังจาก เพเนโลเป้ เอ่ยปากยื่นคำขาดออกมา ทำให้ดาราหนุ่มวัย 40 ปี ต้องหันหน้าไปขอคำปรึกษาจากคุณแม่บังเกิดเกล้า ปิล่าร์ ในที่สุด โดยขาเม้าท์ เสริมว่า 'ในตอนแรกนั้น ปิล่าร์ ไม่ค่อยมั่นใจในตัว เพเนโลเป้ สักเท่าไหร่นัก แต่ทั้งสองก็เริ่มสนิทชิดเชื้อกันมากขึ้นเรื่อยๆ ปิล่าร์ บอกกับฆาเบียร์ ว่าอย่าปล่อยให้เธอหลุดมือเด็ดขาด ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม!'



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก : http://www.rakdara.net/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์