เปิดภาพประวัติศาสตร์ของ มาริลิน มอนโร ก่อนตาย....เพียงไม่กี่วัน

เพื่อนวัย 82 ปี เปิดเผยภาพชุดประวัติศาสตร์ของ"มาริลิน มอนโร" ก่อนที่จะตายเพียงไม่กี่วัน ระหว่างการร่วมงานปาร์ตี้ ระบุนักแสดงสาวตอนนั้นยังมีความสุขและมีกำลังใจดีมาก

เหตุการณ์เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2505 ยังคงเป็นปริศนาที่ดำมืดมาถึงทุกวันนี้ว่า

เพราะเหตุใดกันแน่ที่ทำให้ "มาริลิน มอนโร" เสพยาเกินขนาดจนเสียชีวิตลงด้วยอายุเพียง 36 ปี ทั้งที่ เธอเป็นไอดอลของชาวอเมริกัน เป็นทั้งนักแสดง นักร้องและนางแบบชื่อดัง ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกจากเสน่ห์ทางเพศ การทาลิปสตลิกสีแดงและเรียวขาสุดเซ็กซี่

จากการสอบสวนพบว่า

ช่วงสุดสัปดาห์ก่อนที่เธอจะเสียชีวิต มาริลินได้ใช้เวลาร่วมกับกลุ่มเพื่อน เธอทั้งมีความสุขและผ่อนคลายระหว่างการฉลองงานปาร์ตี้ ร่วมกับเพื่อนคนดังอย่าง แฟรงค์ สินาต้า และบัดดี้ เกรโก้ นักเปียโน

ล่าสุด มีการเปิดเผย "ภาพถ่าย" ในช่วงเวลานั้น ซึ่งเป็นช่วงชีวิตเพียงไม่กี่วันก่อนที่เธอจะจากไปและเป็นภาพชุดสุดท้ายของมาริลีน ทั้งยังเป็นภาพส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์อเมริกัน เพราะปาร์ตี้ดังกล่าวถูกจัดขึ้นในเวลาที่มาริลินต้องการเก็บตัวไม่ให้เป็นข่าว จากกรณีที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่าเป็นชู้กับพี่น้อง ตระกูลเคนเนดี้


การตายของเธอถูกตั้งข้อสงสัยว่า

อาจเป็นทฤษฎีสมคบคิด ขณะที่หลายคนเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม ในกรณีนี้ทำให้ภาพยิ่งน่าสนใจขึ้นไปอีก เพราะในนั้นมีภาพของนายปีเตอร์ ลอว์ฟอร์ด นักแสดงชาวอังกฤษ ที่ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนในการวางแผนทำให้เธอตาย 


ข้อมูลนี้  "เว็บไซต์เดลี่เมล์"  อ้างอิงจากรายการของเอฟบีไอ เมื่อปี 2551 ที่ระบุว่า นายลอล์ฟอร์ด เพื่อนของมาริลินและน้องเขยของบ็อบบี้ เคนเนดี้ มีส่วนช่วยให้ล่อลวงให้มาริลินฆ่าตัวตาย เพื่อป้องกันไม่ให้เธอเปิดโปงความสัมพันธ์ลับระหว่างตัวเธอกับพี่น้องเคนเนดี้

"บัดดี้ เกรโก้" เจ้าของภาพชุดดังกล่าว ได้เก็บรักษาภาพไว้อย่างดีมานานถึง 40 ปี เขาจำได้ว่าในวันนั้น มาริลินมีความสุขและมีกำลังใจดีมาก

"ผมจำได้ว่ามันเป็นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม มานิลินพันผ้าพันคอสีเขียว ใส่รองเท้าสีเขียว กางเกงสแลคสีเขียวและเสื้อสีเขียว เธอดูสวยมาก เธอนั่งรถลินมูซีนมาถึงและโอบกอดผม ผมโชคดีมากที่ได้อยู่ที่นั่นและถ่ายภาพพวกนี้ไว้" เกรโก้ วัย 82 ปี กล่าว
 
รายงานข่าวระบุว่า เกรโก้นำมาภาพชุดนี้ออกประมูลขาย โดยตั้งราคาเริ่มต้นที่ 7,500 เหรียญ (ราว 260,000 บาท) ซึ่งขณะนี้มีผู้สนใจร่วมเสนอราคาจำนวนมาก


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์