คริส บราวน์ ถามสาเหตุภาพหลุด รีฮันน่า ถูกตนเองทำร้าย



นักร้องหนุ่มคริส บราวน์ ขอตรวจสอบข้อมูลการสอบสวนของตำรวจ ในคดีที่เขาลงมือทำร้ายร่างกายแฟนสาวรีฮันน่า  หลังมีภาพของรีฮันน่า ที่หน้าตาบอบช้ำเพราะถูกซ้อม ออกเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ


ทั้งที่ ภาพดังกล่าวเป็นหลักฐานสำคัญของคดีนี้และควรจะเป็นความลับสุดยอด โดยทนายความส่วนตัวของบราวน์  ก็จะนำข้อมูลการสอบสวนของตำรวจ รวมถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนที่เกี่ยวข้องกับคดีมาพิจารณาว่า จะสามารถนำไปใช้หักล้างข้อมูลของตำรวจ ในการไต่สวนเบื้องต้น ที่จะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ได้หรือไม่

เพราะทนายความของบราวน์ เชื่อว่า มีตำรวจลอสแองเจลิสบางคน นำภาพไปขายให้เว็บไซต์ก็อสซิปชื่อดัง TMZ เพื่อหาประโยชน์ใส่ตัว และหวังทำลายชื่อเสียงของบราวน์นั่นเอง


ฟากนักร้องสาวอาร์แอนด์บี รีฮันน่า เริ่มออกงานถี่ขึ้น หลังหายหน้าหายตาไปทำใจเพราะถูกแฟนหนุ่ม คริส บราวน์ ทำร้ายอยู่นาน 2 เดือน นอกจากจะไปเฉิดฉายในงานเลี้ยง MET Gala แล้ว  ล่าสุดสาวรีฮันน่า ก็ไปร่วมงานเลี้ยงการกุศล เพื่อหาทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคลูคีเมียที่นิวยอร์กเป็นงานที่สอง แต่เธอก็ยังคงปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอยู่ดี 

ผิดกับนักร้องสาวรุ่นพี่ ไคลี่ มิน็อก ที่เต็มใจตอบคำถามแบบไม่มีอิดออด งานนี้สาวไคลี่ที่เคยเป็นโรคมะเร็งเต้านมมาแล้ว ก็อยากมาให้กำลังใจผู้ป่วยโรคลูคีเมีย เพราะเข้าใจว่า ทุกคนต้องการกำลังใจทั้งนั้น



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์