พิงค์ยอมรับเป็นเสือใบตัวจริง!

ออกมาเปิดใจหมดเปลือก แบบไม่ต้องปิดบังซ่อนเร้นอีกต่อไป "พิงค์ "ป็อปสตาร์สาวคนดัง ด้วยการตัดสินใจออกมาสารภาพว่า ตัวเองเป็น 'ไบเซกชวล' ของแท้แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังเกิดข่าวลือแพร่สะพัดก่อนหน้านี้เกี่ยวกับรสนิยมทางเพศของเธอ ที่ชื่นชอบหลงเสน่ห์ทั้งชายและหญิง แต่ก็พยายามหลบเลี่ยง ไม่ยอมตอบคำถามดังกล่าวมาตลอดทั้งอาชีพ

แม้จะปิดบังมานาน แต่ในที่สุดก็ยอมเปิดใจสารภาพความลับจนได้ เจ้าของเพลงฮิต 'So What' หรือชื่อจริงนามว่า อลีเซีย มัวร์ ควงแขน แครี่ย์ ฮาร์ท แชมป์แข่งรถมอเตอร์ครอส เข้าพิธีวิวาห์เมื่อปี 2006 ซึ่งทั้งสองก็เตียงหักรักร้าง (แยกกันอยู่) กันไปในปี 2008 แต่ก็ลมพัดหวนกลับมาคืนดีปรองดองกันได้อีกครั้งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา




 ป็อปสตาร์สาวซ่าส์เปิดเผยว่า เธอรู้สึกรำคาญใจอย่างยิ่งเมื่อผู้คนเอาแต่ตั้งคำถามเกี่ยวกับหนุ่มคนใหม่ในชีวิตระหว่างช่วงที่เธอแยกทางจากฮาร์ท ช่วงสั้นๆ เพราะในความเป็นจริงแล้วเธออาจกำลังเดตกับสาวสวยอยู่ก็เป็นได้ โดยพิงค์ยืนกรานเธอไม่มีอะไรต้องละอายใจ และการเป็น 'เสือไบ' ของเธอก็ไม่ใช่การทำตามกระแสสังคมอีกด้วย

นักร้องสาววัย 29 ปี กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ 'นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์' ว่า 'ฉันไม่รู้สึกกระดากอาย เก้อเขินเกี่ยวกับการเป็นไบเซกชวลเลยนะ นั่นคือตัวตนที่แท้จริงของฉัน ความรักนั้นมันบริสุทธิ์ผุดผ่อง และฉันพยายามจะรักษามันให้ดำเนินไปตามทิศทางนั้นอีกด้วย นี่คือตัวตนของฉันเอง นี่คือความรู้สึกที่แท้จริงของฉัน ฉันคิดว่ามันไม่จำเป็นที่ต้องมาคุยกันถึงเรื่องนี้


แต่ฉันก็คิดว่ามันคงงี่เง่าน่าดูหากไม่พูดถึงมัน ดูเหมือนว่าหากพวกไบเซกชวลเป็นแค่เทรนด์ๆ หนึ่ง และฉันก็คงทำให้ทุกคนต้องอึ้งไปเลยแน่ๆ แต่ฉันไม่เชื่อในเรื่องเทรนด์อะไรพวกนั้นหรอก ฉันแค่เชื่อมั่นในตัวเองเท่านั้น ฉันคงจะมีความสุขกับผู้หญิงคนใหม่ ฉันไม่ใช่คนเข้าใจยาก ฉันร้องเพลงเกี่ยวกับความรักในทุกรูปทรง ทุกรูปแบบ และทุกสีสันของมัน' พิงค์ร่ายยาว

      อย่างไรก็ตามหลังจากข่าวนี้ออกมาได้เพียงวันเดียว พิงค์รีบออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยยืนยันว่าเป็นผู้หญิงเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ และชื่นชอบที่จะมีเซ็กซ์กับหนุ่มๆ เท่านั้น ฉันอ่านเรื่องที่ฉันเป็นไบเซกชวล ตั้งแต่ปี 1991 ได้มั้ง มันเป็นเรื่องดีที่มีคนเขียนเรื่องของฉัน ซึ่งฉันก็มีสิทธิ์ที่จะชี้แจ้งข้อเท็จจริง ฉันไม่อยากรอให้ถึงวันที่ผู้คนหยุดพูดเรื่องความชื่นชอบในเรื่องเซ็กซ์ หรือผู้หญิงที่เป็นซีอีโอ และความจริงที่ว่าดาราทำให้โลกนี้น่าอยู่'






ขอบคุณข่าวจาก  http://www.rakdara.net/



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์