มารายห์ แคร์รีน้ำตาแตกสามีเด็กฉลองแต่งงาน1ปี

หลังจากที่หอบผ้าผ่อนไปวิวาห์เหาะกันไกลถึงบาฮามาสท่ามกลางความแปลกใจของคนทั่ววงการเมื่อปีที่แล้ว

ล่าสุด นิค แคนนอน สามีเด็กของ มารายห์ แคร์รี ก็ฉลองวันเกิดให้เมียรัก แถมยังทำเซอร์ไพรส์จน มารายห์ ถึงกลับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ งานเลี้ยงฉลองแต่งงานครบรอบ 1 ปีของทั้งคู่จัดขึ้นที่ปาล์มส กาสิโน รีสอร์ทในลาสเวกัส โดยมีพรรคพวกเพื่อนฝูงคนสนิทเข้าร่วมงานราว 50 คน โดยภายในงานตกแต่งด้วยโต๊ะที่มีเทียนตั้งอยู่พร้อมป้าย "ครบรอบวันสุขสันต์ มารายห์ และ นิค"  ซึ่งมีอาหารมากมายจัดเลี้ยง รวมทั้งเค้ก 5 ชั้น


ก่อนจะย้ายไปฉลองปาร์ตี้กันต่อที่ไนต์คลับที่หนุ่ม นิค เคยทำงานเป็นดีเจอยู่ โดยหนุ่ม นิค ทำเซอร์ไพรส์ เมียแก่ เอ๊ย เมียรักด้วย

วิดีโอพรีเซ็นเทชั่นช่วงเวลายอดเยี่ยมของทั้งคู่ตลอดการแต่งงานใน 1 ปีที่ผ่านมา ตามมาด้วยลูกโป่งนับพันลูกที่ปล่อยลงมาจากหลังคาเปิดโล่งของผับ "ผมแค่อยากจะกล่าวคำฉลองวันครบรอบแต่งงานกับผู้หญิงที่ผมรัก เธอเป็นคนน่าทึ่งที่สุดในโลก สำหรับคนที่คิดว่าความรักครั้งนี้จะไปไม่รอด ผมบอกได้เลยว่า การแต่งงานนี้จะยั่งยืนตลอดกาล เธอเป็นเนื้อคู่ของผม" นิค ประกาศ ขณะที่ มารายห์ ก็ตอบกลับด้วยคำหวานเช่นกันว่า "ฉันมีผู้ชายดีที่สุดในโลก"

ก่อนหน้านี้ นิค เพิ่งออกมาแก้ข่าวเรื่องการท้องของภรรยา

ที่มีรูปร่างอวบอั๋นขึ้นทุกวัน โดย นิค ระบุว่า ทั้งคู่อยากจะใช้ชีวิตคู่แต่งงานใหม่ให้คุ้มค่าก่อนจะเริ่มต้นสร้างครอบครัว "ผมคิดว่าผู้คนคงอยากให้เรามีลูก และเราก็อยากจะมีด้วย และเมื่อมีแล้วเราก็จะบอกกับทุกคน แต่ตอนนี้ เราพยายามจะมีความสุขกับมุมมองการใช้ชีวิตคู่ก่อนน่ะ" นิค กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์