โซระ เมินเปลื้งผ้า หันเอาดีแดนกิมจิ



หากเอ่ยชื่อ "โซระ อาโออิ" แล้วล่ะก็คาดว่าหนุ่ม ๆ น่าจะคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างดีแน่ ๆ เพราะดาราสาวแดนปลาดิบคนนี้แจ้งเกิดจากการเป็นดารา AV ( adult video )


แต่นั่นก็เป็นแค่อดีต เพราะสาวอาโออิ ณ ตอนนี้เธอเปลี่ยนแนวการแสดงไปแล้ว จากเดิมที่เวลาแสดงมักจะมีเสื้อผ้าน้อยชิ้น ( หรือไม่มีเลย !!! )
แต่มาวันนี้โซระเริ่มหันหลังให้วงการเอวี แล้วหันมาเอาดีด้านงานแสดงปกติ สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะเธอคนนี้เคยมาร่วมแจมในภาพยนตร์วัยรุ่นชื่อดังอย่าง "ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น" มาครั้งหนึ่งแล้ว

ล่าสุดสาวโซระดอดบินไปรับงานแสดงที่ประเทศเกาหลีใต้ ให้หนุ่ม ๆ แดนโสมได้ซี้ดในความโนเนะของเธอ ซึ่งงานนี้ต้องบอกก่อนว่าเสื้อผ้าเต็มตัวทั้งเรื่อง ไม่มีแก้ผ้าแก้ผ่อนอย่างเคยนะจีะ โดยในวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมาสาวโซระได้เดินทางไปยังแดนกิมจิ เพื่อโปรโมทซีรี่ย์เรื่องใหม่ "Korean Classroom"ที่เธอนำแสดง ร่วมด้วยเพื่อนดาราร่วมสัญชาติอีกสองคนคือ มิฮิโระ ทานิกูจิ และ ทีน่า ยูซูกิ


ซึ่งในการเยือนเกาหลีครั้งนี้ โซระ ได้รับความสนใจไม่น้อยทีเดียว ทำให้เธอมีคิวไปสัมภาษณ์ในรายการ
Real Talk Show Taxi และFalling in love Korea
รวมทั้งรายการอื่น ๆ อีกด้วยและด้วย


เพราะในการเยือนเกาหลีก่อนหน้านี้ โซระเคยเอ่ยปากว่า เธอปลื้มเพลงของ MC Mong นักร้องชื่อดังแดนโสมเอามาก ๆ งานนี้แน่นอนว่าสื่อแดนโสมจึงให้ความสนใจเกี่ยวเรื่องของเธอกับ MC Mong เป็นพิเศษ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์