อแมนด้า ครูว สัมผัสคฤหาสน์....ช็อค


จากเรื่องจริงที่ทำให้ชาว อเมริกันเคยขวัญผวา สู่ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุดสำหรับ The Haunting in Connecticut หรือชื่อไทยว่า “คฤหาสน์.....ช็อค” และด้วยความเฮี้ยนของบ้านหลังนี้ ทำให้เรย์ การ์ตัน นักเขียนนวนิยายชื่อดัง ได้เจาะลึกเนื้อหาและรวบรวมข้อมูล จนออกหนังสือที่มีชื่อว่า In A Dark Place : The Story of a True Haunting และปี 2545 ได้ถูกทำเป็นสารคดีเรื่องยาวที่ฉายทางช่องดิสคัฟเวอรี่ แชนเนล

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ อแมนด้า ครูว ดาราสาวสวยร่วมแสดงด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เธอแสดงในเรื่อง Final Destination 3 และ She's the Man อแมนด้า ครูว เกิดเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ปี 2529 ในเมืองแลงค์ลีย์ รัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา สูง 177 เซนติเมตร โดยเริ่มต้นอาชีพในอุตสาหกรรมบันเทิงด้วยการเป็นนักเต้นฮิปฮอป และแจซซ์ อีกทั้งเริ่มการแสดงตอนเรียนเกรด 4 รับบทนำในละครเพลงเรื่อง Dragon Tales นับตั้งแต่นั้นมาเธอรับงานแสดงอย่างจริงจัง รวมทั้งเป็นพรีเซ็น เตอร์ให้กับสินค้าน้ำดำโคคา-โคล่า



ก่อนเป็นที่รู้จักในปี 2547 เมื่อครูว รับบทเป็นทานิส ในทีวีซีรีส์เรื่อง 15/Love และเป็นดารารับเชิญใน Life As We Know It และ Smallville จนถึงปี 2549 เธอแสดงภาพยนตร์จอเงินครั้งแรกเรื่อง Final Destination 3 รวมทั้งประกบจอช ซัคเกอร์แมนในเรื่อง Sex Drive ตลอดจนแสดงเป็นแครี มิลเลอร์ ใน ซีรีส์สุดฮิต Whistler เป็นเวลาถึง 2 ซีซั่น และทำให้เธอได้รับรางวัลลีโอ อวอร์ด สาขานักแสดงนำฝ่ายหญิงประเภทดราม่ายอดเยี่ยมไปครองเมื่อปี 2550

สำหรับผลงานล่าสุดของครูว เรื่อง คฤหาสน์...ช็อค เริ่มจากครอบครัวแคมป์เบลล์ ย้ายบ้านมาอาศัยอยู่ใกล้กับคลินิกที่ลูกชายวัยรุ่นของบ้าน ต้องเข้ารักษาโรคมะเร็ง หลังจากย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้ในรัฐคอนเน็กติคัต พวกเขาก็ได้เจอเรื่องเหนือธรรมชาติที่น่าสะพรึงกลัว

ทว่าหลังจากนั้น พวกเขาพบว่า บ้านหลังนี้มีประวัติที่น่าตกใจ เพราะเคยเป็นสถานที่จัดงานศพมาตั้งแต่ทศวรรษที่ 20 มีห้องโถงสำหรับดองศพในชั้นใต้ดิน มีรูปของคนตายเก็บ ไว้ในลิ้นชักห้องนอนจำนวนมาก และ มีป่าช้าขนาดย่อมตั้งอยู่หลังบ้าน ซึ่งเรื่องราวสยองขวัญจะเป็นเช่นไร ติดตาม คฤหาสน์...ช็อค ที่เข้า ฉายบ้านเราแล้วเมื่อ 23 เมษายน ที่ผ่านมา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์