มาดอนน่าขึ้นศาลมาลาวี ขอสิทธิ์รับลูกบุญธรรม



คำครหาเรื่องการรับเลี้ยงลูกเพื่อเป็นการสร้างภาพดูจะไม่ระคายหู หรือเป็นปัญหาของ "มาดอนน่า" ที่อยากรับเลี้ยงเด็กชาวมาลาวี เพราะล่าสุดราชินีเพลงป๊อปเดินทางไปขึ้นศาลในมาลาวี เพื่อให้ศาลรับรองว่าจะมีสิทธิ์รับเด็กกําพร้าไปเป็นลูกบุญธรรมเพิ่มได้หรือไม่


ซึ่งศาลใช้เวลาพิจารณาเกือบ 1 ชั่วโมง และขอเลื่อนการพิจารณาออกไปอีก โดยไม่มีการเปิดเผยว่า ครอบครัวของเด็กหญิง "เมอร์ซีย์ เจมส์" ที่มาดอนน่าจะรับไปเลี้ยง จะเดินทางมาที่ศาลด้วยหรือไม่

เรื่องนี้นักสังคมสงเคราะห์ของมาลาวี และผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เปิดเผยว่า

"เมอร์ซีย์ เจมส์" เด็กน้อยที่มาดอนน่าจะรับไปดูแลนั้น เป็นเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ซึ่งแม่แท้ ๆ เสียชีวิตหลังจากคลอดเธอได้ไม่นาน ส่วนพ่อของหนูน้อยนั้น ก็ไม่ได้รับการยืนยันว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ การเดินทางมายังมาลาวีครั้งนี้ มาดอนน่าพาลูก ๆ ทั้ง 3 คนมาด้วย และได้เดินทางไปยังศูนย์ดูแลเด็กที่เธอให้เงินสนับสนุนด้วยสีหน้าชื่นมื่น แม้จะยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากบรรดาองค์กรด้านสิทธิมนุษยชนว่าเธอใช้เงินและความเป็นซูเปอร์สตาร์ เป็นทางลัดขั้นตอนทางกฎหมาย


ทั้งนี้เพราะการที่ผ่านมาชาวต่างชาติจะดําเนินการขอรับเด็กกําพร้าชาวมาลาวีไปดูแลเป็นเรื่องที่ยุ่งยากมาก ขณะที่มาดอนน่าได้รับการพิจารณาด้วยข้อยกเว้นมากมาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์