จูลีแอนน์สวมบทฮิลลารี หนังแฉสัมพันธ์คลินตัน-ลูวินสกี้



เป็นที่แน่นอนแล้วค่ะว่านักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ "จูลีแอนน์ มัวร์" จะสวมบทบาทเป็น "ฮิลลารี คลินตัน" อดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 และรัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐฯ


ในภาพยนตร์เรื่อง "Special Relationship" โดยเธอจะแสดงคู่กับ "เดนนิส เควด" ที่มารับบทอดีตประธานาธิบดี บิล คลินตัน ผู้เป็นสามี

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายภาพที่อดีตประธานาธิบดี บิล คลินตัน มีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมกับ "โมนิก้า ลูวินสกี้" ในทําเนียบขาว จนเกือบทําให้ต้องพ้นจากตําแหน่งผู้นําสหรัฐฯ และเรียกได้ว่าเป็นบทที่สําคัญของนักแสดงทั้งสองคน





สําหรับเดนนิส เควด นั้น คว้าบทอดีตผู้นําสหรัฐฯ ไปครองจากกลุ่มนักแสดงชายชั้นนําคนอื่นๆ เช่น รัสเซล โครว์, ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟแมน, อเล็กซ์ บอลด์วิน และ ทิม  ร็อบบินส์

"Special Relationship" เป็นภาคสุดท้ายของหนังไตรภาคการเมืองที่เขียนบท โดย ปีเตอร์ มอร์แกน หลังจากเรื่อง "The Deal" เกี่ยวกับอดีตนายกรัฐมนตรี โทนี แบลร์ ของอังกฤษ สมัยที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นําพรรคแรงงาน และภาพยนตร์เรื่อง "The Queen" เรื่องราวระหว่าง ราชวงศ์อังกฤษกับการเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอานา


นอกจากนี้ "Special Relationship" ยังได้ "ไมเคิล ชีน" มาสวมบทอดีตนายกรัฐมนตรี โทนี แบลร์ หนังมีคิวเปิดตัวที่อังกฤษและสหรัฐฯ ในเดือนกรกฎาคมนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์