คำพูด น่าคิด จากคนดัง!!!


ไม่รู้คุณเคยเจอบ้างหรือเปล่า แค่ประโยคสั้นๆ หรือคำพูดแค่ไม่กี่คำที่สามารถพลิกฟื้นกำลังใจกลับมาใหม่ได้อย่างเหลือเชื่อ เหมือนกับคนไข้ที่นอนซมมานาน แล้วเจอยาดีอย่างไม่คาดฝัน

ใครที่ตอนนี้หัวใจกำลังฟีบจากพิษเศรษฐกิจ การเมือง หรือไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ลองอ่านกันดู เป็น คำพูดที่มีทั้ง "น่าคิด" และ "น่าขำ" ของเซเล็บหลายคน ที่นิตยสารโอเค! (OK!) ฉบับล่าสุดได้ยินแล้วรู้สึกสะดุด เลยรวบรวบมาให้แฟนๆ ได้อ่าน

อย่างเช่น แง่คิดดีๆ จากนางเอกสาวยิ้มง่ายและดูอารมณ์ดี อย่าง"ดรูว์ แบร์รี่มอร์" ที่บอกว่า ทุกเช้าที่ลืมตาตื่น เธอจะต้องบอกกับตัวเองก่อนลุกจากที่นอนว่า "ฉันจะใช้ชีวิตให้สนุก ฉันจะทำให้ผู้คนมีความสุข ลุยเลยเรา"

ดรูว์ แบร์รี่มอร์, โจน ริเวอร์, เคลลี่ คล๊าร์กสัน, รีส วิทเธอร์สพูน,


ส่วน"โจน ริเวอร์" นักแสดง พิธีกร ก็มีแง่คิดถึงตัวเลขอายุว่า "อายุไม่ได้ทำอะไรเราเลย นอกจากทำให้เราลืมว่าเคยโง่ขนาดไหน? "

"เคลลี่ คลาร์กสัน" นักร้องสาวเจ้าของแชมป์จากเวทีอเมริกัน ไอดอล บอกว่า "ใครที่บอกว่าไม่เคยฉี่ตอนอาบน้ำ พวกนั้นโกหก"

"รีส วิทเธอร์สพูน" "ฉันไม่มีเพื่อนเลยจริงๆ เพราะฉันมีลูกตอนอายุ 22 ไม่มีใครมีลูกตอนนั้น" นางเอกสาวแม่ลูกสอง พูดถึงชีวิตวัยรุ่นที่เธอไม่เคยมี เพราะว่ามีลูกก่อนเพื่อน!!!

"เคต บลังเชตต์" "ฉันกำลังจะถูกคนออสเตรเลี่ยนหลายล้านคนเลียหน้า ฉันแทบอดใจรอไม่ไหว" นางเอกสาวคนงามพูดติดตลก ถึงเหตุการณ์น่าจดจำในชีวิต ที่เธอได้รับเลือกเป็นดาราคนหนึ่งที่ได้ปรากฏโฉมบนดวงตราไปรษณีย์ของออสเตรเลียเมื่อไม่นานมานี้

เคต บลังเชตต์, เควิน เบคอน, บียอนเซ่, เดมี่ มัวร์


วิน เบคอน" "เวลามีเรื่องทะเลาะกัน คุณต้องชำระสะสางให้หมดจด แต่เรื่องเซ็กซ์คุณต้องปล่อยให้มันสกปรกเข้าไว้" นี่เขาพูดถึงเคล็ดลับการใช้ชีวิตคู่กับ"ไคร่า เซดจ์วิค" ที่อยู่กินกันมาถึง 21 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน

"บียอนเซ่" นักร้องสาวที่ทั้งสวยและเซ็กซี่ พูดถึงตัวเองว่า "ฉันเป็นคนที่คิดเหมือนผู้ชาย เมื่อทำอะไรพลาดไปแล้ว ฉันจะไม่เก็บมานั่งเสียใจมาก"

สำหรับ"เดมี่ มัวร์" นางเอกสาวใหญ่ที่ได้สามีรุ่นน้องอย่าง"แอชตัน คุตเชอร์" ก็ว่า..."ฉันมั่นใจว่า ฉันไม่ใช่ผู้หญิงคนแรกที่แต่งงานกับผู้ชายที่เด็กกว่า"

"ปารีส ฮิลตัน" สาวไฮโซชื่อดัง "ฉันชอบความสวยตามธรรมชาติ" พูดตอนที่ออกมาปฏิเสธข่าวไปทำศัลยกรรมความงาม

ส่วน"คริสติน่า อากีเลร่า" นักร้องสาวเสียงดี ได้พูดถึงสภาพสังคมที่เต็มไปด้วยผู้คนที่พาให้จิตใจหดหู่ว่า ทุกวันนี้ คุณมักจะอยู่ท่ามกลางผู้คน ที่หากไม่อิจฉาก็มีแต่จะคอยทำให้คุณรู้สึกแย่ มันมีแต่จะทำให้คุณยิ่งรู้สึกแย่ลงไปใหญ่"

"ใครที่ไม่อยากรู้สึกย่ำแย่ หดหู่กับชีวิต ก็ต้องหมั่นเติม หมั่นหา "กำลังใจดีๆ" มาเป็นเกราะป้องกันตัวเข้าไว้"

ปารีส ฮิลตัน, คริสติน่า อากีเลร่า

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์