Lindsay เฮิร์ทหนัก ปิดรักฉิ่งฉับทัวร์



หลังจากที่เปิดตัวหวานกันมานานสำหรับคู่รักฉิ่งฉับคู่ดังแห่งฮอลลี่ วู้ด อย่างลินด์ซี่ย์ โลฮาน และแฟนสาวหล่ออย่างดีเจ ซาแมนธา รอนสัน มาวันนี้ลินด์ซี่ย์ได้ปิดตำนานรักคลับดีเจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า


เป็นไปตามคาดจริง ๆ สำหรับคู่นี้ เพราะมาในระยะหลัง ๆ ดูเหมือนว่าจะมีแต่ข่าวคราวเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับปัญหาระหองระแหงของทั้งคู่ออกมาอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุดที่ดูจะหนักหนาเอาการจนถึงขั้น เพื่อนบ้านต้องเรียกตำรวจมาเคลียร์เลยทีเดียว มาวันนี้ทั้งลินด์และแซมได้เลิกรากันแล้ว ท่ามกลางกำลังใจของคนในครอบครัวของทั้งคู่

ทางด้านคุณย่า ของสาวลินด์ซี่ย์กล่าวกับสื่อว่า ตัวเธอเองไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอหน้าหลานบ่อยนัก เพราะหลานอยู่ที่แอลเอ แต่ทันทีที่ทราบข่าวเธอเองก็อยากจะไปอยู่ข้าง ๆ เพื่อปลอบใจหลานสาวคนสวยคนนี้ เพราะเธอรู้ดีว่า ตอนนี้หลานสาวของเธอคงกำลังต้องการครอบครัวอยู่ข้าง ๆ

เช่นเดียวกันกับคุณพ่อของดาราสาวคนสวยจากมีน เกิล ซึ่งเคยประกาศชัดว่าเขาไม่ปลื้ม ซาแมนธา มาตั้งแต่ต้น ได้แสดงความรู้สึกผ่านสื่อ โดยเขากล่าวว่าเมื่อเขาทราบข่าว เขารู้สึกเสียใจไปกับลูกสาวด้วย และกล่าวว่า เขายินดีที่จะอยู่เคียงข้างเธอ หากเธอยินดีที่จะให้โอกาสเขาเพื่อใช้เวลาร่วมกันแบบพ่อลูกเช่นเดิม


ทั้งนี้เค้าลางของการปิดฉากรักในครั้งนี้เริ่มส่อแววมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว เพราะถ้าสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าในระยะหลัง ๆ นี้ลินด์เริ่มมีปัญหาต่าง ๆ มากขึ้น ทั้ง ๆ ที่ในช่วงที่คบกับคลับดีเจคนดัง ลินด์ยังทำตัวสงบเสงี่ยมเรียบร้อยกว่าปกติมาได้ตั้งนาน งานนี้ก็ได้แต่อวยพรขอให้สาวลินด์เข้มแข็งแล้วก็สู้ ๆ ต่อไปนะจ๊ะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์