แองจี้เริ่มเซ็งแบรดเมาหยำเป มีเฮได้เลิก!!



ดูท่าจะไม่ราบรื่นเอาเสียแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนว่าจะรักกันดีจนน่าอิจฉา ระหว่างคู่รักระดับบิ๊กของฮอลลีวูดอย่าง พ่อหนุ่ม"แบรด พิตต์" กับ แม่เสือสาว"แองเจลิน่า โจลี" ที่ต้องพูดเช่นนนี้ ก็เป็นเพราะว่ามีแหล่งข่าวใกล้ชิดคนดังออกมาเปิดเผยว่า ทั้งคู่เพิ่งเปิดฉากทะเลาะกันครั้งใหญ่ไปหมาดๆ (แถมยังทะเลาะกันบ่อยๆ อีกเสียด้วย)



ส่วนจะทะเลาะกันเรื่องอะไรและเรื่องมันชวนโมโหจริงหรือไม่นั้น ก็จะเฉลยให้ทราบ ....คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ดาราสาวคนดัง ที่สุดเหนื่อยอ่อนจากการทำงาน ได้กลับมาถึงบ้าน และพบว่า คนรักสุดหล่อของตัวเองนอนตีแปลงดูทีวี พร้อมกับมีเบียร์เย็นๆ อยู่ในมือ ทั้งที่ลูก 6 คนของพวกเขากำลังร้องไห้กระจองอแงอยู่ชั้นล่าง !!!


ด้วยความประพฤติของแบรด แบบนี้นี่ละ ที่เป็นตัวจุดชนวนการทะเลาะกันอย่างรุนแรงระหว่างทั้งคู่ ซึ่งเกิดขึ้นหลายครั้งในช่วงเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ จนทำให้เพื่อนๆ ของครอบครัวรู้สึกกังวลกับชีวิตคู่ของทั้งสอง




เพื่อนของแองจี้ เปิดเผยว่า

"แองจี้หมดแรงจากการทำงานหนัก เมื่อกลับถึงบ้าน เธอพบว่า ทั้งวันแบรดไม่ได้ทำอะไรเลย นอกจากนอนดูทีวี ซึ่งมันทำให้แองจี้โมโหสุด ๆ เธอรีบเดินเข้าไปเขย่าตัวเขา ขณะที่แบรดได้แต่บ่นพึมพัมว่าอย่ามายุ่ง ๆ "

ขณะที่ แหล่งข่าวอีกคนหนึ่ง กล่าวว่า

"แบรดกับลูก ๆ แทบไม่ได้ไปเยี่ยมแองจี้ที่กองถ่ายเลย ทำให้แองจี้รู้สึกโดดเดี่ยว เธอต้องอยู่คนเดียว ทำงาน 15 ชั่วโมงต่อวันและความเครียดก็มีอยู่เยอะ เธอน่าเป็นห่วงมาก ๆ "

แถม เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า "แองจี้" ไล่พี่เลี้ยงของเจ้าหนูน็อกซ์และวิเวียนออก ภายหลังพบว่า แบรดแอบเข้าไปปลอบโยนเธอในห้องนอน ขณะที่แบรดยืนยันว่า เขาเพียงเข้าไปสอบถามอาการป่วยของพี่เลี้ยงเท่านั้น ?!?

แล้วยิ่งเมื่ออ่านคำให้สัมภาษณ์ของ "แองจี้" ชิ้นนี้ตบท้ายเข้าแล้ว ก็ยิ่งหวั่นใจ เพราะเธอเคยระบายออกมาว่า "พ่อคนแม่คนจำเป็นอย่างยิ่ง ในการหาเวลาส่วนตัวให้กันและกัน เรากำลังพยายามทำอยู่ แต่ก็ยังทำได้ไม่ดีนัก" ?!?


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์