เมาธ์สนั่น Brangelina เตรียมรับเลี้ยงเด็กภารตะเพิ่ม



หลังจากที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ว่า เจ๊แม่ มาดอนน่า เริ่มจะเล็ง ๆ หาเด็กมาอุปการะเพิ่มไปคราวที่แล้ว มาคราวนี้ ต้นตำหรับใจบุญอย่างคุณแม่นานาชาติ "แองเจลิน่า โจลี่" ก็ไม่น้อยหน้าเล็งหาเด็กใหม่มาอุปการะเช่นกัน


โดยมีกระแสข่าวมาว่าทางด้าน แองเจลิน่านั้นเล็ง ๆ ที่จะมองหาเด็กมาอุปการะเพิ่ม โดยหลังจากที่แองจี้ได้พบกับดาราเด็กจากแดนภารตะอย่าง อัซฮาร์รูดดิน โมฮัมเหม็ด อิสมาเอล จากหนังดังอย่าง "Slumdog Millionaire" เธอก็พูดเป็นนัย ๆ ว่าอาจจะรับอุปการะเด็กกำพร้าจากอินเดียมาเลี้ยงก็ได้

เมื่อย้อนกลับไปช่วงเดือนพ.ย. 2006 ทั้งแบรดและแองจี้ต่างก็เคยได้ไปเยี่ยมเด็กกำพร้าที่เมือง "Pune" ด้วยกันมาแล้ว ซึ่งคนที่นั่นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "สามี - ภรรยา คู่นี้น่ารักมาก ๆ แล้วพวกเขาก็รักเด็กด้วยกันทั้งคู่เลย ไม่ว่าพวกเขาไปเดินไปทางไหน ดวงตาของพวกเขาทั้งคู่ต่างก็เต็มไปด้วยความอ่อนโยนที่มีให้แก่เด็ก ๆ ในสถานรับเลี้ยงเด็กของพวกเรา"


แต่อย่างที่ทราบกันดีว่า ตอนนี้ภาพยนตร์ของแบรดเองก็กำลังเข้าฉายอยู่ทั่วโลก ในขณะเดียวกันแองจี้เองก็วุ่นอยู่กับการถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ คาดว่าหากทั้งคู่เคลียร์งานได้เรียบร้อยเมื่อไหร่ ไม่แน่ว่าครอบครัวนานาชาติ ครอบครัวนี้อาจจะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่จากแดนภารตะก็ได้ ใครจะรู้


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์