แฟนแห่จองตั๋วคอนเสิร์ตไมเคิล แจ็คสันเกลี้ยง

แฟนเพลง"ไมเคิล แจ็คสัน" แห่จองตั๋วคอนเสิร์ตขายเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว


(14มี.ค.) บริษัท เออีจี ไลฟ์ ผู้จัดทัวร์คอนเสิร์ตการกลับมาของ ไมเคิล แจ็คสัน ที่ห่างหายไปหลายปีจากเรื่องอื้อฉาว เปิดเผยว่า ตั๋วคอนเสิร์ต  "ดิส อิส อิท" ที่จะเริ่มเปิดแสดงที่กรุงลอนดอนของอังกฤษตั้งวันที่ 8 กรกฎาคม จำนวน 750,000 ใบ จำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว หลังเปิดขายไม่กี่ชั่วโมงเมื่อวันศุกร์ 



โดยมีแฟนเพลงจากทั่วโลกทั้งจากเอเชีย ละตินอเมริกา และตะวันออกกลาง รวมทั้งในยุโรปมายืนรอเข้าแถวเพื่อซื้อตั๋วที่กรุงลอนดอนกันตั้งแต่คืนวันพฤหัส

นอกจากนี้ยังมีแฟนเพลงจำนวนมากแห่แหนโทรศัพท์เข้ามาจองตั๋วทำให้สามารถขายตั๋วที่มีสนนราคาระหว่าง ใบละ 50 ปอนด์ หรือราว 2,250 บาท - 75 ปอนด์หรือเกือบ 3,400 บาท ได้ถึงชั่วโมงละ 4 หมื่นใบ และเมื่อวานนี้มีการนำตั๋วออกประมูลในเว็บไซต์อีเบย์ในราคาสูงหลายพันปอนด์ ผู้จัดบอกว่าเป็นปรากฎการณ์ที่น่าประหลาดใจมากที่ไมเคิลยังมีแฟนเพลงคับคั่งขนาดนี้

ซึ่งเจ้าหน้าที่จำหน่ายตั๋วบอกว่าเป็นการขายตั๋วที่ยุ่งเหยิงที่สุดเท่าที่เคยเจอ

ขณะที่แจ็คสันที่เดินทางกลับไปสหรัฐเพื่อเตรียมฝึกซ้อมก่อนขึ้นคอนเสิร์ตบอกว่า เขาปลื้มปิติมากที่ยังมีแฟนเพลงเหนียวแน่น แจ็คสันประกาศที่กรุงลอนดอนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เขาจะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงลอนดอน 10 รอบตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ก่อนจะอำลาเวทีไปอย่างถาวร  แต่หลังจากมีแฟนเพลงต้องการซื้อตั๋วกันอย่างมากทำให้ทางผู้จัดเพิ่มรอบอีก 40 รอบ ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า  โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นที่ อารีนา โอทู ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกของกรุงลอนดอน สามารถจุคนดูได้คราวละ 2 หมื่นคน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์