ลือหึ่ง ผจก.ผิวสี ตัวการคริสชกริฮันน่าอ่วม



หลังจากที่มีข่าวฉาวโฉ่ดังไปทั่วโลกกรณีการทะเลาะวิวาทของคู่รักผิวสีคู่ดังแห่งฮอลลี วู้ด อย่างคริส บราวน์ กับริฮันน่า โดยงานนี้ว่ากันว่าสาเหตุมาจาก SMS ชวนไปสยิวกิ้วเป็นเหตุ


เพราะสาวริฮันน่าออกอาการฉุนจัดเมื่อจับได้ว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งกล้าดีถึงขั้นส่ง SMS มาหาแฟนหนุ่มของเธอจนลามไปสู่การมีปากเสียงกับคริว บราวน์แฟนหนุ่ม ก่อนที่ฝ่ายชายจะฟิวส์ขาดถึงขั้นลงไม้ลงมือจนสาวริฮันน่าต้องเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาทันควันว่าสาวคนนั้นอาจจะเป็นหนึ่งในสาวคนดังที่มาร่วมงานปาร์ตี้ก่อนประกาศผลรางวัลออสการ์ก็เป็นได้ ซึ่งมีรายชื่อของสาวซ่าส์หลายต่อหลายคนตกเป็นผู้ต้องสงสัย และสาวรายล่าสุดที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ส่ง SMS ต้นเหตุ ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นผู้จัดการสาวของหนุ่มคริสนั่นเอง ซึ่งข่าวนี้บรรดาแทบลอยด์ต่างประเทศต่างพร้อมอกพร้อมใจกันนำเสนออย่างพร้อมเพรียง

ร้อนถึงคริส บราวน์ และผู้จัดการส่วนตัวต้องออกโรงมาฟ้องแหลก โดยทนายความส่วนตัวของบราวน์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "ขณะนี้ทางเรากำลังตามหาต้นตอของข่าวลือ และถ้าทราบตัวคนปล่อยข่าว เราไม่มีทางปล่อยเอาไว้แน่ ๆ เพราะข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด บราวน์และผู้จัดการส่วนตัวของเขาเป็นเพียงแค่ผู้ร่วมงานกันเท่านั้นและข่าวที่ออกมาก็มีแต่ข้อความที่ไม่เป็นความจริงด้วย"


งานนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่า นักร้องหนุมเลือดร้อนคนนี้จะลงเอยอย่างไร และเขาจะสามารถจับตัวเจ้ากรมข่าวลือในครั้งนี้ได้หรือไม่กันต่อไปนะจ๊ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์