บริทนีย์หวนเวทีเต็มรูปแบบในรอบ 5 ปี แฟนยังอื้อ แสดงสุดอลังการ แต่ยังลิปซิงเหมือนเดิม

"บริทนีย์" หวนเวทีเต็มรูปแบบในรอบ 5 ปี แฟนเพลงยังอื้อ บัตรขายได้เกือบหมด การแสดงสุดอลังการ แต่ยัง"ลิปซิง"เหมือนเดิม เป็นโอกาสสุดท้ายพิสูจน์ตัวเอง นักวิจารณ์สับยับไม่สมฉายา "เจ้าหญิงเพลงป็อป"


"บริทนีย์ สเปียร์ส" เจ้าหญิงเพลงป็อป ได้กลับหวนคืนเวทีเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานถึง 5 ปี แล้วก็ไม่ผิดหวัง เพราะเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่นิวส์ ออร์ลีนส์ แฟนเพลงเกือบ 20,000 คน ยังรอต้อนรับการแสดงคอนเสริต์ครั้งแรก ของการทัวร์ครั้งใหม่ "THE CIRCUS STARRING BRITNEY SPEARS 2009 TOUR" กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

การแสดงคอนเสิร์ตของ "บริทนีย์" มีรายการ ดังนี้

Act I - Circus
ประกอบด้วยเพลง Circus (Funky Remix), Piece Of Me, Radar
Act II - House of Fun
เพลง Ooh Ooh Baby/Hot As Ice, Boys, If U Seek Amy, Me Against The Music
Act III - Freakshow/Peepshow
เพลงะ Freakshow, Get Naked, Breathe On Me/Touch Of My Hand
Act IV - Electro Circ
เพลง Do Something, I′m A Slave 4 U, Toxic และ Baby One More Time (Remix)


มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า คนวงในวงการเพลงระบุว่า
 
การออกทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ของนักร้องสาว ถือเป็นโอกาสสุดท้ายของเธอในการพิสูจน์ตัวเองว่า ยังสามารถแข่งขันกับนักร้องเพลงป็อปชื่อดังคนอื่นๆ เช่น มาดอนน่า หรือไคลี่ มิโนก
 
อย่างไรก็ตาม ในการแสดงเกือบทั้งหมด บริทนีย์ยังคง "ลิปซิง" หรือไม่ได้ร้องเพลงจริงๆ แต่พยายามดึงดูดฝูงชนให้หันมาตื่นตาตื่นใจกลับการแสดง การเต้น และเสื้อผ้าฉูดฉาดจำนวนมาก ซึ่งค่อนข้างจะวาบหวาม นอกจากนี้ ยังมีการใช้ควันและเทคนิคพิเศษ ในการทำกระจกวิเศษ เพื่อสร้างสีสันบนเวทีอีกด้วย ขณะที่ตั๋วคอนเสิร์ตของเธอก็สามารถขายได้เกือบทั้งหมด แม้ว่าจะมีราคาแพงหูฉี่ก็ตาม

แอน เพาเวอร์ นักวิจารณ์จากสำนักข่าวแห่งหนึ่ง เขียนว่า "การร้องเพลงของบริธนีย์ต้องพึ่งพาเสียงอัดเป็นหลัก การเต้นของเธอก็ไม่มีอะไรพิเศษ ส่วนมากเป็นการเดินเชิดไปมา และเต้นเขย่า ที่แทบไม่ต้องใช้ความสามารถเท่าใดนัก ไม่เหมาะสมกับฉายาราชินีเต้นเพลงป็อปเอาเสียเลย"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์