ทอม บังคับ เคธี่ โฮล์มส์ ทำดีท็อกซ์อย่างหนัก

ตอนแรกไม่คิดว่าจะต้องมาเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับ "สุขภาพ" ที่น่าเป็นห่วงของคนดัง..... ลองปล่อยเวลาทิ้งมาหลายเดือน เพราะคิดว่าเค้าอาจจะเหนื่อยจากงานหรือเรื่องบางอย่าง ซึ่งในที่สุดสภาพหน้าตาและสุขภาพก็จะขึ้นเอง แต่กลับผิดคาดจริงๆ สำหรับอดีตสาวน้อยผู้แสนสดใสอย่าง "เคธี่ โฮล์มส์" เพราะนับวันจะดูน่าเป็นห่วงมากขึ้นทุกวัน จนต้องหยิบมาเขียนเสียจนได้

เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา "เคธี่" ออกมาปรากฎโฉมอันน่าเป็นห่วงมาก ด้วยใบหน้าซูบเซียว ไร้สีเลือด ขอบตาดำคล้ำและดูเหมือนมีอาการป่วยหนักเรื้อรัง ตอกย้ำสภาพเดิมๆ ของเธอในช่วงหลายเดือนหลัง จนหลายคนอดอยากตะโกนถามออกมาดังๆ ไม่ได้ว่า "เกิดอะไรขึ้นกับผู้หญิงคนนี้กันแน่?????"


ในภาพข้างต้น เคธี่ วัย 30 ปี ควงสามีนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "ทอม ครุยส์" ออกไปดินเนอร์ในคืนวันเสาร์ มีหลายคนเห็นว่า เธอแทบไม่มีแรงและต้องคอยจับมือสามี เพื่อให้ช่วยพยุงขณะลุกออกจากรถยนต์ ส่วนหน้าตาของเธอนั้น ก็ดูเหมือนยิ้มไม่ออก ทำได้เพียงแค่ยิ้มแห้งๆ ให้ตากล้องเท่านั้น

ล่าสุด มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า คุณแม่ลูก 1 คนนี้มีสภาพร่างกายทรุดโทรมและเหนื่อยอ่อนตลอดเวลา ซึ่งเป็นผลจากการการทำงานหนัก ทั้งในฐานะนักแสดง แม่และเมีย นอกจากนี้ ยังเป็นผลจากการทำ "ดีท็อกซ์" อย่างหักโหม ซึ่งครอบครัวครุยส์เชื่อว่า จะเป็นการโหมโรงรอสำหรับลูกคนที่ 2 ดังนั้น จึงไม่ต้องแปลกใจ เมื่อทอมและเคธี่ คู่รักระดับ A-list ไม่ได้ปรากฎตัวบนพรมแดงงานประกาศผลรางวัล "ออสการ์" ที่ผ่านมา

เหตุผลง่ายๆ  ก็คือ "เคธี่" มีอาการเซื่องซึมอย่างหนัก จนไปไม่ไหวนั่นเอง

การดีท็อกซ์ของเคธี่ จะเน้นดื่มแต่น้ำสมุนไพรและกระบวนการชำระร่างกายให้สะอาด โดยการกำจัดสารพิษทั้งหลายออกไป แหล่งข่าวกล่าวว่า "ตอนนี้เคธี่เกือบทำให้สารพิษออกไปจากร่างกายได้หมดแล้ว แม้มันจะทำให้เธอรู้สึกเซื่องซึม แต่ทอมจะคอยคะยั้นคะยอให้เคธี่ดีท็อกซ์อย่างเคร่งครัด เพราะพวกเขาหวังว่า ด้วยการทำเช่นนี้ จะทำให้มีลูกคนที่ 2 "

"เคธี่"จ๋า... ผู้หญิงเกือบทั้งโลกไม่เห็นต้องใช้วิธีนี้ ก็ท้องกันได้ สงสารตัวเองบ้าง!!!!
 
***************


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์