เมาธ์ให้แซ่ดอย่าง Lindsay ก็ถูกปฏิเสธ



กลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักฮอลล วู้ดที่น่าจับตาไปอีกคู่สำหรับสาวซ่าส์ลินซีย์ โลฮานกับแฟนสาวหล่อ ซาแมนธา รอนสัน ที่ดูเหมือนว่าจะออกอาการรักร้าวเข้าเสียแล้ว


ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าสาวซ่าส์ลินซีย์แอบปิ๊งพระเอกมาแรง เชส ครอว์ฟอร์ จากซีรี่ย์ดัง "Gossip Girl" จนถึงขั้นแลกเบอร์โทรกันมาแล้ว ไหนจะข่าวที่ว่าเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้งลินด์ทั้งแซม ต่างก็ทะเลาะวิวาทกันยกใหญ่ ล่าสุดก็มีข่าวงามหน้าออกมาอีกแล้ว

โดยคราวนี้เมาธ์กันให้ทั่วว่าท่าทางสาวลินด์ซีย์จะติดใจ เชส  มากจริง ๆ เพราะเพียงแค่เธอทราบว่า เชสแอนด์ เดอะ แกงค์จะไปแฮงค์ เอาท์กันที่
Southern Hospitality เจ้าตัวก็ออกอาการดี๊ด๊าตามไปจนถึงที่ งานนี้แทนที่สาวลินด์จะได้ลั้ลลากับพระเอกหนุ่มตามเสต็ป แต่ที่ได้ฝ่ายชายกลับออกอาการ เซ็งเป็ด พร้อมกับย้ายก้นไปที่อื่นแทบไม่ทัน ทิ้งให้สาวลินด์ซีย์ มึนงงอยู่คนเดียวที่ร้าน

แต่ระดับลินด์ซีย์เสียอย่างมีหรือที่จะลดละง่าย ๆ เพราะเธอก็ไปแอบรู้มาว่าฝ่าย หนุ่มเชสนั้น ไปต่อกันที่บ้านของเขา แน่นอนแม่เสือลินด์ซีย์จึงตามไปขอแจมด้วยเช่นเคย แต่งานนี้เห็นทีชีคงต้องผิดหวัง เพราะเคาะแล้วเคาะเล่า กดออดจนแทบพังก็ไม่มีใครโผล่มาต้อนรับที่หน้าประตู งานนี้สาวลินด์ซีย์ต้องเดินคอตกกลับบ้านไปอย่างหมดสภาพ


เอ้า ... มาจับตาดูกันนะจ๊ะว่าความรักของสาวซ่าส์ปาร์ตี้เกิร์ลคนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป จะรักมั่นกับแฟนสาวหล่อ หรือขอลั้ลลาตามเสต็ป ลินด์ซีย์ สาวแสบประจำฮอลลี่ วู้ดต่อไปกันแน่


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์