เผยภาพริฮานน่า-คริสคืนดีกันไม่ถึงเดือนหลังถูกซ้อมยับ

สืบเนื่องจากที่มีรายงานข่าวว่า "ริฮานน่า" นักร้องสาว ที่ถูก "คริส บราวน์" แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย

จนหน้าตาบวมปูดและมีภาพถูกเผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต พร้อมที่จะให้อภัยแฟนหนุ่มเลือดร้อน ภายหลังที่เขาพยายามง้อขอคืนดี และระดมซื้อของขวัญราคาแพงให้อย่างไม่อั้น ล่าสุดมีรายงานข่าวเปิดเผยว่า "ริฮานน่า" และ "คริส บราวน์" ได้กลับมาคืนดีกันแล้ว และเมื่อคืนวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) มีคนพบเห็นทั้งคู่ที่ไมอามี่ ขณะกำลังขึ้นเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว เพื่อเดินทางไปลอส แองเจลิส โดยริฮานน่าพยายามปกปิดใบหน้าตัวเองตลอดเวลา ขณะที่คริสทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรือต้องปิดบัง

ด้านนายโรนัล เฟนตี้ พ่อของริฮานน่า กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ว่าลูกสาวจะตัดสินใจอย่างไร ผมจะสนับสนุนเธอเต็มที่ เพราะเราเป็นครอบครัวที่รักกันเสมอ

รายงานข่าวเปิดเผยว่า เฟนตี้เพิ่งทราบเรื่องที่ลูกสาวกลับไปคืนดีกับผู้ชายที่ทำร้ายร่างกายเธอ เมื่อคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผ่านทางสื่อมวลชน เมื่อถามว่า เฟนตี้อยากฝากบอกอะไรถึงคริสหรือไม่ เฟนตี้ กล่าวว่า "ผมไม่มีความเห็นกับเรื่องนี้" ขณะที่ญาติๆ ของริฮานน่าดูเหมือนจะไม่สบอารมณ์กับการตัดสินใจกลับไปคืนดีครั้งนี้อย่างมาก ทั้งนี้ ญาติคนหนึ่งของเธอ กล่าวว่า "ไม่มีใครในครอบครัวต้องการให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน พวกเราเป็นกังวลมาก เพราะไม่อยากให้ริฮานน่าตัดสินใจผิดและไม่อยากให้เธอต้องเจอเรื่องเลวร้ายแบบนี้อีก"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์