รวมฮิต นิสัยเพี้ยนๆ ของเหล่าคนดัง




รวมฮิต "นิสัยเพี้ยนๆ" ของเหล่าคนดัง






































Asiaone - ว่ากันว่าคนดังมักชอบกลัวอะไรประหลาดๆ แต่บางครั้งนิสัยที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอยู่ของคนดังเ หล่านี้อาจจะบอกความเป็นตัวตนที่อยู่ลึกๆ ของพวกเขาแต่ละคนก็เป็นได้











เจ้าชายปืนโต: ใครจะรู้ว่าผู้ที่ได้ชื่อว่าเจ้าชายแห่งวงการเพลงไต้ หวันอย่าง เจย์โชว จะได้รับฉายานี้จากการที่เขาไม่ชอบใส่ "กางเกงใน" เสียงลือนี้เกิดจากนิสัยการชอบนอนค้างคืนที่บริษัท และที่นั้นก็ไม่สะดวกที่จะเอากางเกงในมาซักบ่อยๆ











หนูบ้า อย่ามาแตะ: แม้ดาราดังอย่าง หลิวเต๋อหัว จะเคยเล่นเป็นนักกล้ามมาแล้ว แต่ถ้าเจอหนูเมื่อไหร่มีอันต้องวิ่งทันที ครั้งหนึ่งที่เขาต้องไปถ่ายทำในตรอกที่เต็มไปด้วยหนู เฮียหลิวต้องสั่งให้จุดประทัดเพื่อไล่หนูทุกวันที่ถ่ ายทำที่นั่น











คนเล็กกลัวแมลงสาบ: แม้ โจวซิงฉือ จะเคยเรียกแมลงสาบในหนังของเขาอย่างรักใคร่ แต่ชีวิตจริงเขากลัวเจ้าหกขาสองหนวดนี้มาก เขาจะขอร้องให้ใครก็ได้กำจัดมันไปให้พ้นถ้าเขาเห็นมั นแม้แต่ตัวเดียว











ฟัดทะลายเข็ม: แม้เจ้าเทพแห่งกังฟูอย่าง เฉินหลง จะบาดเจ็บในกองถ่ายมานักต่อนัก แต่ใครจะเชื่อว่าเขาเป็นโรคกลัวเข็มฉีดยาแค่ไหน ครั้งหนึ่งเขาเคยสร้างวีรกรรมวิ่งหนีออกมาจากโรงพยาบ าลในสวิตเซอร์แลนด์เมื่อรู้ว่าการรักษาไข้หวัดของเขา ต้องจบลงด้วยการฉีดยา











จตุรเทพขี้อาย: เป็นที่รู้กันว่าหนุ่ม จางเซี่ยโยว ขยาดการถ่ายทำฉากวาบหวิวบนเตียงกันนักแสดงสาวแค่ไหน ครั้งหนึ่งเขาเคยขอร้องให้เอาหมอนมาวางคั่นบนเตียงระ หว่างเขากับสาวผู้นั้นก่อนที่จะลงมือถ่ายทำ











อีสาวหักข้อ: สเตฟานี ซุน นักร้องสาวคนสวยจากสิงคโปร์ เป็นโรคติดการหักข้ออย่างจริงจัง ก่อนนอนทุกครั้งเธอจะหักข้อมือและเท้าเล่น 30 ครั้งก่อนขึ้นเตียง











สีสันแห่งเล็บนาง: โจลิน ไช่ นักร้องสาวคนดังของไต้หวันจะรู้สึกว่าตัวเอง "น่าเกลียด" ทันทีถ้าเล็บของเธอไม่ได้เสริมสวย ครั้งหนึ่งเธอถึงขนาดซ้อมเล็บเท้าเอาไว้ไม่ให้ใครเห็ นเพราะไม่อยากโชว์เล็บเท้าที่ไม่ได้เพ็นท์ของเธอ











สุภาพบุรุษนั่งฉี่: นักร้องหนุ่มมาแรงของไต้หวัน อลัน เหลา ยอบรับว่าตัวเองชอบนั่งโถเวลาถ่ายเบา เพราะเขาไม่ต้องการสร้างความเลอะเทอะให้กับที่นั่งปั สสาวะจากการเล็งที่ไม่ค่อยแม่นของน้องชายตัวเอง











ชีกลัวมืด: เซลิน่า แห่งเกิร์ลแก๊ง S.H.E เป็นที่รู้กันว่ากลัวความมืดมากแค่ไหน และเธอจะไม่ยอมนอนคนเดียวในห้องพักของโรงแรมเด็ดขาด











ชีขี้เซา: ฮีบี้ ของ S.H.E ขึ้นชื่อเรื่องการนอนขี้เซาจนไปกองถ่ายสายประจำ จนผู้ช่วยของเธอต้องไปเฝ้ารอถึงที่บ้านเพื่อคอยคุมเว ลาไปทำงานทีเดียว











นางเอกไร้ทุเรียน: หลิวเจียหลิง ดาวค้างฟ้าของฮ่องกง เป็นอีกคนที่ไม่สามารถทนกลิ่นของทุเรียนได้ เธอถึงกับเคยทิ้งทุกอย่างที่อยู่ในตู้เย็นของเธอซะไม ่เหลือ เพราะพ่อของเธอดันเอากล่องใส่ทุเรียนมาแช่ในนั้น











พระเอกซกมก: เซี่ยถิงฟง สามีของสาวคนดังของอาเฉินอย่าง จางป๋อจือ เคยมีอดีตที่แสนจะสกปรก เพราะเมื่อก่อนเขามีนิสัยไม่ชอบสระผมและอาบน้ำเป็นเว ลาหลายๆ วัน จนครั้งหนึ่งตาเขาต้องติดเชื้อเมื่อมันไปสัมผัสกับเส ้นผมอันแสนโสโครกของเขาเอง โชคดีที่ชีวิตคู่กับหวานใจจางป๋อจือทำให้เขากลับมาดู แลตัวเองดีขึ้น











ไม่แตะ: Joi Chua นักร้องสาวจากสิงคโปร์ เป็นโรคไม่กล้าใส่รองเท้าแตะไม่ว่าจะแบบไหนทั้งสิ้น เหตุผลเพราะมันทำให้เท้าเธอดู "โป๊" เกินไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์