ขมรักรับ Valentine คริสปรี๊ดใส่ริฮันน่า


กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตทีเดียวเมื่อนักร้องหนุ่มหน้าใหม่มาแรง "Chris Brown" หวานใจนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ "Rihanna" ก่อคดีทำร้ายร่างกายหวานใจจนถูกจับในที่สุด



ก่อนหน้านี้ใคร ๆ ต่างก็พากันอิจฉาหนูริฮันน่าสุด ๆ เพราะ หนุ่มคริสนั้นนอกจากจะมาแรงแล้ว ทั้งคู่ยังขวัญทำหวานใส่กันไม่เกรงใจคนโสดที่ไหนเลย แต่แล้วสงสัยรักจะหมดโปรโมชั่นเมื่อจู่ ๆ หนุ่มคริสก็สวมวิญญาณเป็นไอ้หนุ่มรักด้วยลำแข้ง ฟาดงวงฟาดงา จนทำให้สาวริฮันน่า ปากแตก แถมยังเลือดตกยางออกเลยทีเดียว



เรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้แก่ครอบครัวของสาวริฮันน่าเป็นอย่างมาก ว่ากันว่า ทันที่ที่ครอบครัวของริฮันน่าทราบข่าว พวกเขาแทบจะบินไปรับตัวริฮันน่ากลับ บาบาโดส (บ้านเกิด) ทันที เพื่อไม้ให้เธอต้องอยู่ใกล้กับคริสอีก !!!




ไม่เท่านั้น เพราะจากเรื่องนี้นี่เองที่ ทำให้ผู้จัดงาน "Grammy 2009" ต้องวิ่งวุ่นกันใหญ่ ทั้งนี้เนื่องจากทั้งคริส และริฮันน่าได้ตอบตกลงเข้าร่วมงานนี้แล้ว แถมยังมีคิวต้องขึ้นโชว์บนเวทีอีกด้วย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคริสไปสอบปากคำเสียก่อน ทำให้เขาไม่สามารถมาร่วมงานได้ตามกำหนด



ในขณะที่ริฮันน่าเองก็ต้องโทรมายกเลิกนัดทีหลังเช่นกัน ในอีกด้านหนึ่งโฆษกส่วนตัวของสาวริฮันน่าก็ได้ออกมาแถลงเช่นกันว่า คอนเสิร์ตของเธอที่จะจัดขึ้นที่อินโดนีเซียและมาเลเซีย ที่เคยประชาสัมพันธ์ไปก่อนหน้า คงจะต้องเลื่อนออกไปก่อน และยังไม่สามารถกำหนดวันที่แน่นอนในการแสดงครั้งใหม่ได้



ทั้ง ๆ ที่ใกล้เข้าสู่วันแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์แล้วแท้ ๆ แต่สาวริฮันน่าดันซวยเจอรักขมปนบาดแผลเข้าไปแบบเต็ม ๆ เลยทีเดียว


Chris Brown

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์