คาหนังคาเขา?!?!! เอมี่ ไวน์เฮาส์ แอบคลานกระดึ๊บๆ เข้าบาร์ .....ขโมย เหล้า ชาวบ้านกิน

ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองจริงๆ เลยว่า "เอมี่ ไวน์เฮาส์" นักร้องสาวจอมป่วน จะเป็นไปได้มากขนาดนี้ ด้วยประวัติของเธอ ที่มักทำอะไรแบบไม่เกรงหน้าอินหน้าพรหม คงแทบทำให้ใครต่อใครเลิกแปลกใจง่ายๆ ไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น การเปลือยอกเต้นสะแด่วบนระเบียงรีสอร์ตหรู การเขวี้ยงแก้วในแขกโรงแรมกลางโต๊ะอาหาร และล่าสุดก็เพิ่งถูกสามีซึ่งติดคุกฟ้องขอหย่า โดยอ้างว่าเธอแอบคบชู้ เป็นต้น

ล่าสุด เธอยังทำตัวให้เราเลิกคิ้วได้อีก ภายหลังที่บริกรแห่งรีสอร์ตหรู ที่เธอไปพักผ่อน ระหว่างท่องเที่ยวที่ทะเลคาริบเบี้ยน ปฏิเสธที่จะเสิร์ฟ "เครื่องดื่มแอกอฮอล์" ให้เธอ เพราะสุดเอือมกับพฤติกรรมชวนหัวของเธอ ส่งผลให้ "เอมี่" ถึงขั้นต้องลง "คลานเข่า" ไปหาผู้คนเพื่อขอเครื่องดื่ม หรือแอบคว้าเครื่องดื่มของคนอื่น แบบนี้ !!!!!


ตลอดเวลาที่ผ่านมา "เอมี่" ต้องต่อสู้กับอาการติดยาเสพติดและแอกอฮอล์ และเธอเพิ่งตัดสินใจไปพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลคาริบเบี้ยน เพื่อฟื้นฟูสุขภาพเมื่อไม่นานมานี้เอง แต่ละวันที่นั้น เธอจะเริ่มด้วยการฝึกฝนโยคะ ก่อนที่จะออกกำลังกายอย่างเต็มรูปแบบ

เมื่อถึงเวลาอาหารกลางวัน นักร้องสาวจะผ่อนคลายที่ชายหาด โดยการดื่ม ดื่ม และดื่ม แถมบางครั้งยัง "สูบกัญชา" อย่างไม่หวั่นเกรงต่อสายตาข้างสระน้ำอีกด้วย

และเมื่อถึงเวลาย่ำค่ำ ทุกอย่างก็เริ่มเเลวร้ายลงไปอีก (ถ้ายังเป็นไปได้) เพราะเอมี่จะเริ่ม "ชนขวด" (ย้ำว่าชนขวด ไม่ใช่ชนแก้ว) พร้อมกับแสดงพฤติกรรมหยาบคายต่อบรรดาบริกร จนในที่สุดก็ถูกแบนขายเหล้าให้

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า "เราต้องคอยจับตาเธอไว้ ไม่ให้แอบคลานเข้าไปในบาร์หรือไปซ่อนตัวหลังเก้าอี้ ไม่งั้นเธอจะแอบคว้าแก้วของคนอื่นและวิ่งหนีไป เหมือนลิงอดกล้วย แถมเธอยังอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ตอนแรกก็ยังดีพูดคุยจิ๊จ๊ะ ยอมถ่ายรูปกับแฟนเพลง แต่เผลอแป๊ปเดียว ก็เริ่มออกฤทธิ์ขว้างปาข้าวของและด่าคำหยาบๆ คายๆ"

แหล่งข่าวอีกคน เปิดเผยว่า "แอบได้ยินเอมี่คุยกับพ่อทางโทรศัพท์ว่า หนูกินดีอยู่ดีและรู้สึกดีมาก พูดจริงๆ นะ หนูดื่มเหล้าแค่นิดหน่อยเองพ่อ เชื่อสิ"

เห็นข่าวแบบนี้เข้าแล้ว จะเชื่อลงไหมคะ.........คุณพ่อขา ?!?!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์