เจนรักจืด ถอดหมั้นรอส


เล่นเอาเพื่อนฝูงในวงการบันเทิงประหลาดใจไปตาม ๆ กันเมื่ออยู่ ๆ คู่หมั้นดาราที่รักกันหวานลงตับอย่างดาราสาว "เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์" และ "รอส แม็คคอล" ได้ประกาศถอนหมั้นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์ ดาราสาววัย 29 จากซีรีส์ Ghost Whisperer

(เสียงกระซิบมิติลี้ลับ-ออกอากาศบ้านเราทางช่อง 7 สี) ประกาศหมั้นแฟนหนุ่ม รอส แม็คคอล เมื่อเดือนพ.ย.ปี 2007  หลังจากคบหาดูใจกันมาได้ 2 ปี รักก็จืด เมื่อแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดของทั้งคู่รายงานว่าคู่รักดาราคู่นี้ได้ถอนหมั้นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ทั้งคู่เลิกกันช่วงวันหยุดเทศกาลที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการยุติการหมั้นกันด้วย ทั้งสองคนเสียใจกับมันมาก ๆ แม้แต่เพื่อนของทั้งคู่ต่างประหลาดใจต่อข่าวครั้งนี้ เพราะทั้งคู่เป็นคู่รักที่มีความสุขดีมากๆ ทุกๆ คนต่างหวังให้พวกเขามีความสุข"




เมื่อครั้งที่สาวเจนนิเฟอร์ประกาศหมั้นกับหนุ่มชาวสกอตผู้นี้ เธอได้กลับมากับโฉมใหม่ด้วยหุ่นที่เพรียวยิ่งขึ้น

ที่เธอปฏิเสธว่าไม่ได้ทําไปเพื่อลบภาพในชุดบิกินีสุดเผละที่หลุดออกมาให้วิจารณ์กันก่อนหน้านี้ แต่เป็นไปเพื่อการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของเธอล้วน ๆ

"ฉันพร้อมแล้วที่จะขึ้นเลขสาม และการเป็นเจ้าสาว และกับทุก ๆ เรื่อง ปีนี้จะเป็นปีที่ฉันพยายามที่จะเติบโตจากภายใน พร้อมกับความรู้สึกดีขึ้น" อดีตว่าที่เจ้าสาวกล่าวเอาไว้อย่างมีความหวัง

สําหรับหนุ่ม รอส แม็คคอล ที่เป็นหนึ่งในนักแสดงจากมินิซีรีส์สุดดัง Band of Brothers ของช่อง HBO เมื่อปี 2001 เคยมีผลงานแสดงร่วมกับอดีตคู่หมั้นของเขาหนึ่งตอนใน Ghost Whisperer เมื่อปี 2006



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์