วิคตอเรียเปลื้องผ้าถ่ายชุดชั้นในให้อาร์มานี่...ไม่วายถูกเคธี่แย่งซีนโพสให้ มิว มิว

ดูท่าจะเดือด!!!! 2 ไฮแบรนด์ยักษ์ใหญ่ ลงทุนจ้าง 2 คนดังระดับ A-list "ที่มีข่าวฮึ่มๆ ใส่กัน" มาถ่ายแบบโฆษณา โดยใช้ตากล้องคนเดียวกัน........ "วิคตอเรีย เบคแฮม" เปลื้องผ้าให้ "อาร์มานี่" ขณะที่ "เคธี่ โฮล์ม" โพสท่าให้ "มิว มิว" ผลออกมาสวยข่มกันไม่ลง

โดย พิงค์สเกิร์ต
 
"วิคตอเรีย" เดินตามรอยสามีดารานักเตะ "เดวิด เบคแฮม" สลัดผ้าโพสท่าถ่ายแบบโฆษณาชุดชั้นในสตรี คอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ ให้ไฮแบรนด์สุดหรู "เอ็มโพริโอ อาร์มานี่"  โดยภาพชุดนี้เป็นผลงานของคู่หู "เมิร์ท อลาส" กับ "มาร์คัส พิกกอตต์" ตากล้องชื่อดัง และจะถูกนำไปโปรโมตในเมืองสำคัญทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น นิวยอร์ค ลอส แองเจลิส ลอนดอน มิลาน โรม ปารีส หรือแม้กระทั่งโตเกียว ตลอดช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2009

รายงานข่าวระบุว่า วิคตอเรียได้รับค่าเหนื่อยเนาะๆ ไปกว่า 600 ล้านบาท!!!!


"เจอร์จิโอ อาร์มานี่" ดีไซเนอร์ชื่อดัง เปิดเผยว่า

เขาเลือกวิคตอเรียเป็นนางแบบ เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์และมีเสน่ห์มาก ตรงกับคอลเล็กชั้นชุดในหญิงของเขา ที่ต้องการสื่อถึงความอมตะและคลาสสิค

ขณะที่แหล่งข่าวเปิดเผยว่า
 
"วิคตอเรียตื่นเต้นมากกับการรับงานชิ้นนี้ ถึงขั้นต้องเข้ายิมถึง 6 เดือน เพื่อฟิตหุ่นให้สวย" แหล่งข่าวคนที่ 2 เปิดเผยเพิ่มเติมว่า "วิคตอเรียอยากทำอะไร ที่แม้จะผ่านล่วงเลยไปหลายปี เธอยังสามารถพูดได้ว่าตัวเองดูดี ถึงแม้จะมีลูกตั้ง 3 คนแล้ว เธอภูมิใจกับรูปพวกนี้มาก ส่วนเดวิดก็ถึงขั้นรักรูปถ่ายพวกนี้เลยละ"

อย่างไรก็ตาม งานนี้วิคตอเรียคงไม่เฉิดฉายเท่าที่หวัง เพราะมีคนดังอีก 1 คนออกมาแย่งซีนเสียนี่ ในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน "เคธี่ โฮล์ม" อดีตเพื่อนสนิท ก็ตัดสินใจถ่ายแบบโฆษณาให้ไฮแบรนด์อีกเจ้า ที่มีชื่อเสียงเรียงนามว่า "มิว มิว" (Miu Miu) แถมตากล้องก็ยังเป็นคู่หูคนเดียวกันอีกต่างหาก !!!!!!!


ภาพโฆษณาของ มิว มิว ชิ้นนี้ ต้องการสื่อให้เห็นว่าเคธี่กำลังยืนต่อสู้กับท้องฟ้าที่น่ากลัว ถือเป็นภาพที่สวยมากอีกภาพหนึ่ง

โฆษกของมิว มิว กล่าวว่า
 
เราเลือกเคธี่เป็นนางแบบ เพราะเธอเป็นดาวที่เฉิดฉาย แถมยังแฝงรังสีของความลึกลับและความคุกคามอยู่ลึกๆ อีกด้วย
 
ภาพโฆษณาของเคธี่ถูกปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยแค่ 1 ภาพเท่านั้น จึงต้องติดตามดูกันต่อไปว่า ภาพชุดเต็มๆ จะสวยงามลึกลับแค่ไหน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์