มะกัน เปิดโผแต่งตัวยอดเยี่ยม-ยอดแย่ งานลูกโลกทองคำ 2009

กูรูแฟชั่น "สตีเวน โคโจคารู" จากสำนักข่าวบันเทิงยักษ์ใหญ่ฝั่งสหรัฐฯ"เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ทูไนท์"หรือ "อีที" เปิดโผอันดับแต่งตัว"ยอดเยี่ยม-ยอดแย่"

เป็นที่ทราบกันไปแล้วกับผลการประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 66 ประจำปี 2009 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งสำหรับวงการฮอลลีวูดแล้ว นอกจากผลรางวัลที่ประกาศ สิ่งที่สื่อบันเทิงทั่วโลกทั้งหัวทองหัวดำให้ความสนใจไม่แพ้กันก็คือ เครื่องแต่งกายและชุดราตรีสุดหรูจากห้องเสื้อแบรนด์เนมแถวหน้า ที่สาวๆฮอลลี่ ต่างใส่มาเดินอวดประชันโฉมกันบนพรมแดนอย่างไม่มีใครยอมใคร...ลองมาดูกันว่าดาราสาวคนโปรดของคุณจะอยู่ในลิสต์ไหน 

 
5 อันดับดาราแต่งตัวยอดเยี่ยมบนพรมแดง

 
อันดับ 5. "เดมี มัวร์"




"เธอสวยขึ้นทุกวัน สวนทางกับอายุเลยละ ชุดที่ออกมาดูเป็นผู้หญิงมาก แถมก็ยังดูเซ็กซี่ในตัวอีกด้วย ทำได้ดีมากเดมี่"

 

อันดับ 4. "อีวา เมนเดส"



"ขอต้อนรับสู้ชมรมสาวเริ่ด อีวา! ผมบอกได้เลยว่ามีแค่สาวฮอตอย่างคุณเท่านั้นแหละที่ใส่ชุดนี้ราตรีแบบนี้ได้ ระบายตรงช่วงเอวของอาจดุเทอะทะไปนิด แต่อีวาใส่อะไรก็สวยไปหมด เธอเป็นคนโปรดบนพรมแดงคนใหม่ของผมเลยครับ"

 

อันดับ 3. "บียอนเซ่"



"ดูส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอจากสิ เปล่งประกายสุดๆ แถมชุดนี้ยังดูหรูหรามาก และดึงเอาเสน่ห์ของเธออกมาได้เต็มที่"

 

อันดับ 2. "เจนนิเฟอร์ โลเปซ"



"หนึ่งเดียวคนนี้ที่ต้องยกขึ้นหิ้งไว้เลย เจ.โล. เธอมาในชุดเซ็กซี่ที่ทำให้ทุกคนต้องอ้าปากค้างกันเป็นแถว ชุดสีทองร่ามทั้งตัว งดงามราวกับว่าเธอสวมชุดที่ทำจากทองคำเหลวบริสุทธิ์   เธอคือจินตนาที่เสมือนจริง และเป็นแฟชั่นไอค่อนที่เหลือเชื่อมากๆ "
 

อันดับ 1. "แอนน์ แฮทธาเวย์"


"สาวงามที่สุดในจักรวาล เธอคือ แอนน์ แฮทธาเวย์ ที่มาในชุดราตรีเกาะอกปักเลื่อม สีน้ำเงินเข้ม ของอามานี่ ผมไม่รู้ว่าจะหาข้อบกพร่องตรงไหนมาตำหนิดิเธอดี เธองดงามไร้ที่ติจริงๆ เหมือนกับออเดรย์ เฮปเบิร์นของยุคนื้จริงๆครับ "

...มาถึงชุดแต่งกายยอดแย่ในปี 2009 ใครที่เห็นตัวเลือกของโคโจ คงจะต้องพะหงกหัวเห็นด้วยการเป็นแถวหลังจากเห็นชุดดังกล่าว เธอคือ "เรเน่ เซลล์เวกเกอร์"


"ผมรู้สึกเจ็บปวดมากที่ต้องกล่าวว่าดาราคนโปรดของผมและแต่งตัวดีมาตลอด...เรเน่ เกิดอะไรขึ้นกับคุณ คุณดูเหมือนเจ้าสาวของแฟรงเก้นไสตน์มากๆในชุดนี้รู้มั้ย มันให้ความรู้สึกเหมือนว่าเธอกำลังอยู่ในฝันร้าย เดินเตร็ดเตร่ตามท้องถนนกลางดึก ร้องหาว่าสไตล์ลิสท์ของฉันไปมุดหัวอยู่ที่ไหน!" 


ทั้งนี้ สตีเวน โคโจคารู วัย 44 ปี เชื้อสายแคนาเดียน เป็นนักวิจารณ์แฟชั่นชื่อดังของฮอลลีวูด และได้ร่วมงานกับ"อีที" ตั้งแต่ปี 2003 โดยทำหน้าผู้ดำเนินรายการในช่วงวิจารณ์แฟชั่นดาราของรายการ 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์