เจ้าบุญทุ่มปริศนากว้านซื้อลิขสิทธิ์ภาพหลุดจาง ซิยี่

เมื่อ 14 ม.ค. เว็บไซต์ยาฮู สาขาสิงคโปร์
 
รายงานความคืบหน้ากรณีนางเอกซูเปอร์สตาร์ จาง ซิยี่ มีภาพหลุดแพร่สะพัดในอินเตอร์เน็ต โดยเป็นภาพขณะเปลือยอกอาบแดดที่หาดริมทะเลแคริบเบียน เคียงข้าง วีวี่ นีโว มหาเศรษฐีชาวยิว  ว่า มีบุรุษลึกลับขอซื้อลิขสิทธิ์ภาพแอบถ่ายทั้งหมดที่มี 81 ภาพแล้วด้วยจำนวนเงินที่ไม่เปิดเผย เพื่อหยุดยั้งการแพร่ระบาดของภาพไปยังสื่อมวลชนฉบับต่างๆ ในไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา ภายในระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. ถึง 9 เม.ย. สื่อมวลชนใน 4 ประเทศนี้ไม่มีสิทธิ์ซื้อ หรือตีพิมพ์ภาพแอบถ่ายชุดนี้ได้ ส่วนลิขสิทธิ์ภาพในจีนและฮ่องกงจะดำเนินการเป็นรายต่อไป


 สื่อมวลชนเอเชียคาดกันว่า

ผู้ที่ซื้อลิขสิทธิ์ภาพไป ไม่ใช่ใครอื่น นอกจากเนโว คู่หมั้นของจางซิยี่ที่ต้องการช่วยแฟนสาว หลังจากภาพชุดดังกล่าวก่อกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วประเทศ ว่า จางซิยี่ทำตัวไม่งาม ปล่อยให้แฟนหนุ่มพลอดรักกลางที่สาธารณะ
 
 ด้านสเตรทไทมส์รายงานว่า

จาง ซิยี่ เริ่มออกงานเป็นครั้งแรก หลังจากมีภาพแพร่สะพัดตลอดสัปดาห์ก่อน โดยเดินทางไปร่วมงานของโซหูด็อตคอม เพื่อรับรางวัลบุคคลนำแฟชั่นแห่งปี ที่กรุงปักกิ่ง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รายงานข่าวระบุว่า นางเอกสาวฝืนยิ้มตลอดงาน และกล่าวว่า "เราผ่านเรื่องเศร้าและสุขมามากในปี 2551 ไม่ว่าสำหรับประเทศ หรือเรื่องส่วนตัว เราต่างได้ประสบการณ์ที่มีอารมณ์แตกต่างออกไป"

 สำหรับผลงานล่าสุดของจาง ซิยี่

คือภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง Mei Lanfang กำกับโดยยอดผู้กำกับชาวจีน เฉินข่ายเก๋อ และมี หลีหมิง ซูเปอร์สตาร์ฮ่องกงร่วมแสดงนำ เข้าฉายที่ฮ่องกงมา 8 วัน ทำรายได้เพียง 7 ล้านบาท จึงเป็นที่วิจารณ์ว่า กรณีภาพหลุดของจาง ซิยี่ อาจส่งผลกระทบต่อรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์