แบรดโดดห้ามศึกน้ำลาย เจน-แองจี้ แบ่งรับแบ่งสู้ไม่เคยเป็นชู้ หยอดเมียเก่ายังสำคัญเสมอ

"แบรด"ขี่ม้าขาว โดดป้องทั้งหวานใจคนปัจจุบันและอดีตภรรยา หลัง "แองจี้-เจน" เปิดศึกน้ำลายผ่านสื่อ เผยไม่เคยสวมเขา หยอดหวาน "เมียเก่า" ยังสำคัญเสมอ

"แบรด พิตต์" ดาราฮอลลิวู้ดชื่อดัง เปิดใจถึงประเด็นสงครามน้ำลาย ระหว่าง "แองเจลิน่า โจลี่" ภรรยาคนปัจจุบัน กับ "เจนนิเฟอร์ อนิสตัน" อดีตภรรยา ที่เกิดขึ้นหลังจากอดีตดาราซีรีย์ฮิต"เฟรนด์" ให้สัมภาษณ์จิกคู่กรณีผ่านนิตยสารแฟชั่น"โวค" ที่ออกมากล่าวหน้าตาเฉยว่า ตัวเองปลูกต้นรักกับ หนุ่มแบรด ตั้งแต่ช่วงถ่ายทำหนังบู๊ "มิสเตอร์ แอนด์ มิสซิส สมิธ" ในปี 2003 ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับทื่ "เจน-แบรด" ตัดสินใจแยกทางกัน จนเกิดกระแสข่าวลือว่า ภรรยาคนปัจจุบันนี่เองที่มีเอี่ยว ทําให้ความสัมพันธ์ของอดีตคู่รักขวัญใจอเมริกามีอันต้องร้าวฉาน


ทั้งนี้ พระเอกหนังขวัญใจอเมริกา วัย 45 ปี ที่ถ่ายภาพแฟชั่นกับ"W Magazine" ให้สัมภาษณ์ปกป้องอดีตหวานใจ

หลังจากอนิสตัน ออกมา"จิก" ภรรยาตัวเองว่า  "ฟังนะ เจนเป็นผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่าเธอถูกสื่อดึงมาพัวพันเรื่องพวกนี้ จากเรื่องระหว่างเจนกับแองจี้ ก็ดูเหมือนจะบานปลายไปเรื่อย อันที่จริงแล้ว เรื่องพวกนี้มันเป็นประเด็นที่สื่อสร้างขึ้นมาเองทั้งนั้น" "เจนกับผม เรายังคงติดต่อกันอยู่เสมอ เราเป็นส่วนที่สำคัญในชีวิตของกันและกัน" พิตต์กล่าว
 
อย่างไรก็ตาม หนุ่มแบรดก็ยังออกมาแก้ต่างให้กับแองจี้ ด้วยเช่นกัน เพื่อไม่ให้ถูกใครครหาว่าเคยเป็นชู้รักกันจริงอย่างที่กระแสข่าวออกมา
 
"เรายังคงถ่ายทำหนังกันอยู่หลังจากที่เจนและผมแยกทางกัน แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะนอกใจเจนนะ" พระเอกชื่อดัง กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์