จอห์นสุดเศร้า เสียลูกชาย


แม้จะพยายามยื้อชีวิตสุดความสามารถ เมื่อครั้งไปเที่ยวฉลองปีใหม่ด้วยกันกับครอบครัว "เจทท์ ทราโวลตา" หนุ่มน้อยวัย 16 ปี ลูกชายคนเดียวของ จอห์น ทราโวลตา นักแสดงชื่อดัง ถูกพบนอนนิ่งหมดสติในอ่างอาบน้ำภายในห้องน้ำของโรงแรม โดยพี่เลี้ยง เจฟฟ์ เป็นคนพบขณะที่ครอบครัวเดินทางไปเที่ยวช่วงวันหยุดปีใหม่ที่เกาะบาฮามาส

หลังจากทราบเหตุ จอห์นพยายามยื้อชีวิตลูกชายตนเองสุดชีวิต โดยเขากล่าวว่า

ผมพยายามจะทําให้เขาฟื้นอยู่ประมาณ 20
นาที ผมไม่ละความพยายาม เจฟฟ์ ก็ทํา CPR ให้ ผมทําทุกอย่างเพื่อจะรักษาชีวิตเขา จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็เข้ามาจัดการแทนเมื่อพวกเขามาถึง

แม้ว่าจะพยายามกันอย่างสุดความสามารถเพื่อจะยื้อชีวิตหนุ่มน้อย แต่เจทท์ก็ได้รับการประกาศว่าเสียชีวิตลงแล้วเมื่อไปถึงโรงพยาบาลแรนด์ เมมโมเรียล ในฟรีพอร์ต แกรนด์ บาฮามาส




"ไมเคิล แมคเดมอตต์" ทนายความของครอบครัว ทราโวลตา ยังกล่าวด้วยว่า

บางทีจอห์นอาจมีโอกาสได้ร่ำลาลูกชายก่อนที่ลูกชายจะเสียชีวิตในอ้อมแขนของเขา "
เจทท์อาจจะยังพอรู้สึกตัวเมื่อตอนที่จอห์นเข้าไปทํา CPR ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปทําหน้าที่แทน แล้วต่อมาคณะแพทย์ก็ได้ประกาศว่าเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล ผมเชื่อว่าจอห์นคงได้มีโอกาสบอกลาลูกชาย บางทีเขาอาจจะเสียชีวิตในอ้อมแขนของพ่อ ผมไม่ค่อยแน่ใจนะ"

เจทท์เคยมีอาการลมชักอยู่เสมอ ๆ และจอห์นยังเคยพูดถึงลูกชายด้วยว่า เจทท์มีอาการผิดปกติทางอารมณ์และการสื่อสารกับบุคคลรอบข้าง แต่ตนและครอบครัวก็ปฏิเสธที่จะเข้ารักษาทางการแพทย์ เพราะความเชื่อของลัทธิไซแอนโธโลจี ที่ครอบครัวนับถือได้ระบุว่าอาการต่าง ๆ จะสามารถรักษาได้ด้วยตัวมันเอง

รายงานข่าวกล่าวด้วยว่าเจทท์ มีโรคประจําตัวคือ โรคคาวาซากิ

ซึ่งอาจเป็นเหตุให้หัวใจผิดปกติได้ โดยภายในห้องพักของโรงแรมมีการรายงานด้วยว่า ได้มีการเตรียมพร้อมหากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นกับเจทท์ โดยมีการเตรียมพี่เลี้ยงถึง 2
คน ให้นอนในห้องเดียวกัน และมีการติดตั้งจอมินิเตอร์เพื่อคอยดูความเคลื่อนไหวของเขาด้วย




โดยเชื่อว่าขณะเกิดเหตุ เจทท์อาจมีอาการลมชักก่อนจะล้มหน้าคว่ำอยู่บนพื้นห้องน้ำ และยังเชื่อว่าตอนนั้นศีรษะเขาอาจไปกระแทกกับโถชักโครกหรือไม่ก็อ่างอาบน้ำ เพราะในที่เกิดเหตุมีเลือดกองอยู่บนพื้น

ทางด้านจอห์น ยังทําใจรับกับการจากไปของลูกชายไม่ได้ โดยเขากล่าวถึงลูกชายคนเดียวว่า

"
เจทท์ เป็นลูกชายที่วิเศษที่สุดคนหนึ่งที่พ่อแม่อยากจะมี และเขายังช่วยจุดประกายชีวิตให้กับทุกๆ คนที่พบเห็น พวกเราหัวใจสลายที่ได้ใช้เวลาร่วมกับเขาสั้นนัก เราจะจดจําทุกช่วงเวลาที่ได้อยู่กับเขาตลอดไป"

พร้อมกันนั้นเขายังได้แสดงความขอบคุณกับทุกกําลังใจจากทั่วโลกที่ส่งมาให้กับครอบครัวด้วย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์