ข่าวร้าย! แพทย์เตือน ‘โจลี่’ อย่าตั้งครรภ์อีก

‘แองเจลิน่า โจลี่’ วัย 33 ปี นักแสดงสุดเซ็กซี่ หวานใจของพระเอกมาดเท่ห์ ‘แบรด พิตต์’ ได้รับข่าวร้ายในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ หลังแพทย์ออกปากเตือน โจลี่ ไม่ควรมีบุตรอีกแล้ว?

โจลี่ ที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์แนวดราม่าเรื่องล่าสุด ‘Changeling’ จ่อคิวรอฉาย กลับต้องรับทราบข่าวร้ายเกี่ยวกับการมีบุตรโดยสายเลือด หรือการตั้งครรภ์ในอนาคต จากนายแพทย์ลาร์เรียน กิลเลสไพ ที่เตือนว่า “โจลี่ ไม่เหมาะที่จะตั้งครรภ์อีกต่อไป เนื่องจากเธอมีความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ และเบาหวาน รวมทั้งการเจริญเติบโตของทารกในครรภ์อาจผิดปกติ”

ด้านแหล่งข่าวคนสนิทของโจลี่ เผย “ในช่วงใกล้คลอดของการตั้งครรภ์ครั้งที่ผ่านมา โจลี่ ต้องเข้ารับการผ่าตัดคลอดบุตรแบบฉุกเฉิน”

“และเธอเคยบอกว่า การตั้งครรภ์ทำให้เธอได้สัมผัสถึงความเป็นผู้หญิงโดยสมบูรณ์แบบ และเธอก็รู้สึกว่า ผู้หญิงที่กำลังอุ้มท้องดูเซ็กซี่มาก แต่หลังจากที่เธอทราบเรื่อง เธอรู้ดีว่า ในปีนี้เธอไม่ควรมีบุตร แต่เพื่อความปลอดภัย เธอคงไม่สามารถที่จะตั้งครรภ์ได้อีกตลอดไป” ถึงแม้ โจลี่ จะถูกแพทย์เตือนให้ล้มเลิกความตั้งใจเพิ่มจำนวนสมาชิกในครอบครัวโดยสายเลือด เพราะปัญหาทางสุขภาพ แต่เธอก็มีบุตรบุญธรรมถึง 3 คน อย่าง แพ็กซ์, แมดด็อก และ ซาฮารา แถมยังมีลูกแท้ ๆ หนูไชโลห์ และฝาแฝดต่างเพศ น็อกซ์ และวิเวียน รวมสมาชิกในครอบครัวแบรงเจลิน่า คงไม่เหงา เพราะมีถึง 8 ชีวิต.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์