แจ๊คสัน โต้ข่าวตาซ้ายบอด

สมกับเป็นผู้มีชีวิตแสนปริศนา

เพราะตกเป็นข่าวลือกระฉ่อนโลกว่าตอนนี้ ไมเคิล แจ๊คสัน คิงส์ออฟป๊อปชื่อดังมีอาการป่วยหนักถึงขั้นร้ายแรง จนต้องปลูกถ่ายปอดและตาซ้ายเกือบบอดนั้น ทางโฆษกส่วนตัวออกมายืนยันแล้วว่าข่าวที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ขณะที่แหล่งข่าวเก่ายืนยันทุกอย่างเรื่องจริงไม่ใช่เรื่องโกหกแต่อย่างใด โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โฆษกของไมเคิล ได้ออกมาแถลงระบุว่า แจ๊คสัน สุขภาพแข็งแรงดี และตอนนี้อยู่ในระหว่างการเจรจาต่อรองขั้นสุดท้ายกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของวงการเพื่อการออกเวิลด์ทัวร์และการปรากฏตัวแบบพิเศษต่างๆ”


ทางด้านแหล่งข่าวที่ออกมาปูดเรื่องนี้อย่าง “เอียน ฮาร์เปิร์น” 

นักเขียนและผู้สร้างภาพยนตร์ที่ทํางานเกี่ยวกับสารคดีบันทึกชีวิตวัย 50 ปีของแจ๊คสันได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ นสพ.เดลี่ เอ็กซ์เพรส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาถึงอาการป่วยหนักของนักร้องดัง โดยเขาได้กล่าวอีกว่า ขณะนี้ ไมเคิล แจ๊คสัน กําลังทุกข์ทรมานกับ อาการผิดปกติทางพันธุกรรม โดยมีอาการรุนแรงมากที่ปอดจนถึงขั้นต้องปลูกถ่ายปอด และยังระบุอีกด้วยว่านักร้องดังระดับตํานานพูดไม่ได้ มีเลือดออกในทางเดินอาหาร และสูญเสียการมองเห็นที่ตาซ้ายไปกว่า 95% แล้วนั้น

ซึ่งในเรื่องนี้ โทห์เม โฆษกส่วนตัวของไมเคิลกล่าวว่า

“เมื่อพิจารณาจากคํากล่าวของนักเขียนผู้นี้ เราได้แต่หวังว่าในอนาคตสื่อต่างๆ จะไม่มีการหาประโยชน์โดยการพยายามโปรโมทอัตชีวประวัติของศิลปินแบบไม่ได้รับการอนุญาตเช่นนี้อีก”แต่ถึงอย่างไร ฮาร์เปิร์น ก็ยังคงยืนยันในเรื่องราวที่เขาได้ให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ โดยผู้สร้างหนังคนดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์กับทางอัส แม็กกาซีนว่า

“การปฏิเสธของไมเคิลนั้น จะไม่มีการพูดอีกจนกว่าจะถึงสัปดาห์หน้า เมื่อผมได้เผยหลักฐานที่พิสูจน์ข้อเท็จจริงและเรื่องราวความจริงเบื้องหลังทั้งหมดที่ได้เผยไปแล้วก่อนหน้านี้ อย่างแรกเลยก็คงเป็นเรื่องเอกสาร แต่ดูเหมือนว่าเดี๋ยวผมจะเขียนเป็นอัตชีวประวัติเลยล่ะหลังจากนั้น” แหล่งข่าวจอมแฉเหน็บ ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์