คนดังฮอลลีวู้ด สุดทางรัก ปี 2008


ดูเหมือนปี 2008 จะเป็นปีแห่งการเลิกรา ทั้งคู่ที่คบหากันเป็นแฟน หรือคู่ที่แต่งงานอยู่กินฉันสามี-ภรรยา กว่า 30 คู่ พากันปิดฉากรัก สิ้นสุดความสัมพันธ์อันเคยหวาน

อย่างนักแสดงสาวหน้าสวย ‘แอนน์ แฮทธาเวย์’ ที่ตีจากแฟนหนุ่มนักธุรกิจ หลังคบหากันมา 4 ปี เพราะ ‘ราฟาเอล ฟอลิเอลรี’ ถูกจับกุม ฐานฉ้อโกง และฟอกเงิน

และแม้ ‘พิ้งค์’ นักร้องสาวสุดซ่า จะประกาศชัดเจนว่า เธอและ ‘คาเรย์ ฮาร์ท’ กลายเป็นอดีตสามี-ภรรยากันแล้ว แต่ฝ่ายชายก็ยังคงรัก ‘พิ้งค์’ อดีตภรรยาไม่เสื่อมคลาย

--@@--



ส่วน ‘ฮิวจ์ เฮฟเนอร์’ บิ๊กบอสป๋าดันแห่งเพลย์บอย ก็ถูกนางแบบสาว ‘ฮอลลีย์ แมดิสัน’ สะบั้นรัก พร้อมป่าวประกาศในทำนองว่า เธอไม่เคยแต่งงาน หรือคิดจะมีบุตรกับฮิวจ์เลย ไม่นาน สาวฮอลีย์ ก็หันไปควงหนุ่มแสนกล อย่าง ‘คริสส์ แองเจิล’

ไม่มีอะไรแน่นอน แม้จะอยู่กินกันมากว่า 8 ปี ‘มาดอนน่า’ ซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลก ยังตัดสินใจหย่าร้างกับสามีผู้กำกับภาพยนตร์ ‘กาย ริชชี่’ โดยมาดอนน่าจะจ่าย 76 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 2,660 ล้านบาท ให้กับอดีตสามีในการหย่า แต่ก็คงไม่กระทบกับฐานะความเป็นอยู่ เพราะมาดอนน่า ยังมีทรัพย์สินเหลืออีก 450 ล้านเหรียญสหรัฐ คิดเป็นเงินไทย ราว ๆ 15,750 ล้านบาท

--@@--



ฟากสาวทรงโต ‘พาเมล่า แอนเดอร์สัน’ ก็ต้องแยกทางกับ ‘ริก ซาโรมอน’ ทั้ง ๆ ที่เพิ่งแต่งงานกันได้เพียง 5 เดือน ส่วนสาเหตุของการเลิกรา ลือกันว่า เพราะเรื่องของการ ‘โกง’

คงไม่แปลก ที่เพลย์บอยมาดเท่ห์ อย่าง ‘จอร์จ คลูนีย์’ นักแสดงมากฝีมือ ที่เลิกรากับแฟนสาว ‘ซาราห์ ลาร์สัน’ โดยที่เจ้าตัวนั้น ไร้ซึ่งความเศร้าหมอง

--@@--



ด้านนักร้องสาวสไตล์คันทรี่ ‘แคร์รี่ อันเดอร์วู้ด’ กับ ‘เชซ คราวฟอร์ด’ คู่รักภาพพจน์สุดเลิศ ยังไม่อาจทนฝืนสร้างภาพ จนฝ่ายสาวออกมาเปิดปาก ทำเอาแฟน ๆ ช็อก ว่า เลิกแล้วคะ ส่วนสาเหตุนั้น อันเดอร์วู้ด บอกเพียงว่า การเลิกรานั้นเกิดจากความต้องการของทั้งเขาและเธอ

เพราะอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ ‘มอร์แกน ฟรีแมน’ นักแสดงรุ่นเดอะ จึงไม่อาจปฏิเสธข่าวการหย่าร้างกับภรรยา ‘คอลลีย์-ลี’ ทั้ง ๆ ที่อยู่กันมานานกว่า 24 ปี

--@@--



ตรงกันข้ามกับคู่รักแบบฉาบฉวย อย่าง ‘ดรูว์ แบร์รี่มอร์’ กับ ‘จัสติน ลอง’ ที่ตัวติดกันเกือบ 24 ชั่วโมง แต่สุดท้ายก็ยังต้องเลิกกันไปเมื่อกรกฎาคมที่ผ่านมา

ฉาวโฉ่อย่างไม่คาดคิด กับ ‘เดวิด ดูชอฟนีย์’ ที่ยอมเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กส์ เพราะต้องการมีเพศสัมพันธ์ถี่ผิดธรรมชาติ จนภรรยา ‘ที ลีโอนิ’ จำใจเปิดปากยอมรับว่า แยกกันอยู่กับสามีมานานหลายเดือนแล้ว

--@@--



แม้จะอยู่เคียงข้างสามีนักแสดง ‘โรบิน วิลเลี่ยม’ ในยามที่ต้องต่อสู้เพื่อเลิกอาการติดเหล้าจนสำเร็จในปี 2006 แต่ชีวิตรักที่อยู่เป็นครอบครัวกันมาถึง 19 ปี ก็ไม่อาจรั้งใจภรรยา อย่าง ‘มาร์ช่า การ์เซส’ ไว้ได้

รักง่าย หน่ายเร็ว ยังเกิดขึ้นกับ ‘นาตาลี พอร์ทแมน’ นักแสดงสาว กับนักดนตรีหนุ่มแนวโฟล์ค-ร็อก ‘เดเวนดรา บาร์นฮาร์ท’ ที่สปาร์คกันระหว่างที่พอร์ทแมน สวมบทนางเอกมิวสิกวีดีโอในเพลงของฝ่ายชาย

--@@--



น่าแปลก เพราะเป็นโรคแพ้กล้องถ่ายภาพทุกชนิด คือเหตุผลหลักที่ทำให้ ‘ไรอัน อดามส์’ แฟนหนุ่มนักดนตรีของ ‘แมนดี้ มัวร์’ ขอเลิกฝ่ายสาวไปดื้อ ๆ

ปิดท้ายในช่วงปลายปี ด้วยคู่รักหวาน ‘ปารีส ฮิลตัน’ เซเล็ปคนดัง กับ ‘เบนจี้ แมดเดน’ นักดนตรีหนุ่ม ที่ใคร ๆ ต่างร่วมลุ้นให้ทั้งคู่เข้าประตูวิวาห์ เพราะรักครั้งนี้ เป็นรักที่นานที่สุดของสาวปารีส แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องจบลง.

--@@--



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์