ปารีส ไม่หวั่นโจรขึ้นบ้าน ได้รถใหม่ปลอบใจ

หลังจากโดนขโมยบุกขึ้นแมนชั่นหรู ที่แคลิฟอร์เนีย ทำเอา สาวไฮไซ ปารีส ฮิลตัน หวั่นใจว่าขโมยผู้นั้นอาจจะเป็นคนรู้จักที่คุ้นเคยกับเธอเป็นอย่างดี เพราะว่าคุณโจรที่เคารพนั้นรู้จักที่วางของที่เธอรักและมีค่ามากที่สุดได้เป็นอย่างดี


โดยมีการเชื่อว่าผู้บุกรุกได้งัดเข้ามาจากประตูหน้าของแมนชั่นใน Sherman Oaks เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนจะเข้าไปรื้อค้นห้องนอนของทายาทสาวตระกูลดัง จากนั้นคุณโจรก็รีบร้อนออกไปพร้อมกับจิวเวอรี่รวมมูลค่าประมาณสองล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ และหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ดูข้อมูลการตรวจสอบรอยเท้าแล้ว ฮิลตันก็มาถึงบทสรุปที่ว่า คนที่เกี่ยวข้องกับการโจรกรรมครั้งนี้ไม่ใช่คนแปลกหน้าแน่ ๆ


คนที่กระทำการครั้งนี้ต้องเคยมาที่ห้องของเธอแล้วแน่นอน และเธอก็จะประกาศให้รู้โดยทั่วกันในเร็ว ๆ นี้ ว่าใครเป็นผู้กระทำผิด หลังจากผ่านการตรวจสอบที่แน่นอนแล้ว เพราะนี่ถือเป็นการรุกล้ำความเป็นส่วนตัวอย่างแรง แต่การโดนขโมยขึ้นบ้านครั้งนี้ก็ไม่ได้ทำให้สาวปารีสเศร้าได้นาน


เพราะเธอเพิ่งถอยรถ Bentley
สีชมพูแปร๊นคันใหม่ เป็นของขวัญคริสต์มาสให้กับตัวเอง และขับออกไปช้อปปิ้งกับเพื่อนสาว เธอบอกว่า เจ้ารถสีชมพูคันนี้คือเพื่อนใหม่ของเธอ เพราะมันทำให้เธอรู้สึกดีขึ้น



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์