ทอมอยากมีน้องให้ซูริ 9 คน ย้ำครอบครัวสำคัญที่สุด

หากจะกล่าวถึงครอบครัวในวงการฮอลลีวูด ที่มีทายาทเยอะที่สุด "ครอบครัวยูเอ็น" ของคู่รักสุดฮอต "แบรด พิทท์" กับ "แองเจลิน่า จูลี่" คงติดโผมาเป็นอันดับต้นๆ แน่นอน

เพราะทั้งคู่มีลูกแท้ๆ ของตัวเอง และลูกบุญธรรม รวมกันถึงครึ่งโหล  แต่ในอนาคต คู่รัก "แบรนเจลิน่า" อาจเจอคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ เพราะพระเอกชื่อดัง "ทอม ครุยส์" หวานใจของ "เคธี โฮล์ม" ได้เผยแผนการขยายขนาดครอบครัว โดยตั้งเป้าจะมีลูกให้ได้น้อง ๆทีมฟุตบอล หรือ 10 คน โดยหวังว่าเคธีจะช่วยสานฝันเขาให้เป็นจริง


เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. แท็บลอยด์ชื่อดังของเกาะอังกฤษได้ลงบทความสัมภาษณ์พิเศษของดาราหนุ่มใหญ่ วัย 46 เกี่ยวกับแผนการมีลูกในอนาคตกับเคธี

ภรรยาสาวที่อายุน้อยกว่าถึง 16 ปีว่า "ผมต้องการมีลูกซัก 10 คน ผมรักเด็กๆ ตอนนี้ผมรู้สึกโชคดีมากที่มีลูกวัยรุ่นและลูกวัย 2 ขอบครึ่ง ในช่วงเวลาเดียวกัน" "ทอม" ยังกล่าวเปิดใจถึงสาเหตุความกระตือรือร้นในการเป็นคุณพ่อว่า มาจากสิ่งที่เขาไม่ได้รับจากพ่อในสมัยยังเป็นเด็ก หลังจากที่พ่อและแม่ของทอมแยกทางกัน เมื่อเขามีอายุได้เพียง 12 ปีเท่านั้น

"สำหรับผมแล้ว ครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต ผมเป็นพ่อที่ดีและอยากใช้เวลากับลูกให้มากที่สุด

ลูกของผมต้องได้ทำสิ่ง ที่ผมได้แค่หวังว่าจะได้ทำ พ่อไม่ได้อยู่เคียงข้างผมบ่อยนักในช่วงนั้น ผมจึงอยากทำในสิ่งที่แตกต่างจากพ่อผม สำหรับผมแล้ว ครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต" ทอม กล่าว  "ถ้าจะมีสิ่งที่ผมต้องเป็นห่วงเรื่องแผนการมีลูกละก็ คงเป็นเคธี่ละครับ ที่จะตามผมทันรึเปล่า เพราะผมแอคทีฟสุดๆอยู่แล้ว " พระเอกหนุ่มตลอดกาล กล่าวทิ้งท้าย รายงานข่าวระบุว่า ปัจจุบันทอมได้อุปการะเลี้ยงดูบุตรบุญธรรมอยู่ 2 คน คือ "อิซาเบลล่า" วัย 16 ปี และ "คอนเนอร์" วัย 13 ปี ทำให้หนูน้อย "ซูรี" เป็นลูกคนที่ 3 ของทอม


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์