ปารีสรักคุด เลิกแฟนเบนจิ


เพิ่งจะมีภาพถ่ายหวานแหววระหว่าง "ปารีส ฮิลตัน"และ "สตาร์วรอส นิอาร์คอส" อดีตคู่ควงเก่าของเธอ กําลังนั่งคุยกันอยู่ที่งานเลี้ยงปาร์ตี้ของวิคตอเรีย ซีเคร็ท


ตอนนี้ก็มีข่าวยืนยันจากเพื่อนสนิทไฮโซแล้วว่า
เธอและ "เบนจิ แมดเดน" แฟนหนุ่มคนปัจจุบันแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเพื่อนสนิทของ ปารีส ฮิลตัน ต่างก็ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวว่า ขณะนี้ ปารีส และ เบนจิ แมดเดน ได้จบสัมพันธ์รักที่ยาวนานกว่า 9 เดือนลงเป็นที่เรียบร้อย




โดยเชื่อว่าทั้งคู่แยกทางกันตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา หรือประมาณวันที่ 17 พ.ย. หลังจากที่มีภาพถ่ายของปารีสกําลังปาร์ตี้อยู่กับ สตาร์วรอส ในไมอามี ฟลอริดา

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดกับสาวปารีสได้บอกกับทางพีเพิลว่า "เธอเสียใจกับการเลิกราครั้งนี้มาก แต่ทั้งสองคนต่างกันมาก และพวกเขายังต้องการอะไรในชีวิตที่แตกต่างกันมากด้วย เขาซื่อสัตย์และน่ารักใจดี แต่มันถึงเวลาที่ทั้งคู่ต้องพักแล้ว"

แม้จะมีข่าวว่าเธอได้กลับไปเจอกับแฟนเก่า แต่ดูเหมือนว่างานนี้จะไม่มีอะไรในกอไผ่ เมื่อตัวแทนของฮิลตันออกมาปฏิเสธข่าวที่ระบุว่าปารีส ฮิลตันทิ้งแมดเดน เพื่อกลับไปสานสัมพันธ์รักกับนิอาร์คอส "ไม่มีทางที่พวกเขาจะสานสัมพันธ์รักโรแมนติกกัน แล้วพวกเขาก็ไม่ได้กลับมาคืนดีกันด้วย"

ทางด้าน วาเนสซา ฟอนตานา ผู้เข้าแข่งขันในรายการ Bff เรียลลิตี้โชว์ชื่อดังของปารีส ก็ได้ออกมายืนยันข่าวแยกทางนี้เช่นกัน โดยเธอให้สัมภาษณ์กับ ไลฟ์ แอนด์ สไตล์ แม็กกาซีนว่า



"มันน่าเศร้า แต่มันเป็นเรื่องจริง ปารีสและเบนจิแยกทางกันแล้ว ฉันรักปารีส และฉันแค่อยากให้เธอมีความสุข ฉันคิดว่ามันคงดีกว่าถ้าพวกเขาเป็นเพื่อนกัน" ทั้งยังพูดย้ำว่างานนี้ไม่มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

"ปารีสและเบนจิต่างก็รักและซื่อสัตย์ต่อกัน ฉันอยู่กับปารีสที่ไมอามีด้วย และสตาร์วรอสก็แค่เดินมาที่โต๊ะเรา จริงๆ แล้วพวกเขาสองคนก็แค่คุยกันประมาณ 2 นาทีเองด้วยซ้ำ มันเป็นการพูดคุยทักทายกันอย่างเป็นมิตรเท่านั้น แน่นอนว่าพวกเขาไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์