จับตา หนูซูรี กับ ครูซ เบ็คแฮม

หลังจากที่ครอบครัว "เบ็คแฮม" ย้ายถิ่นฐานจากบ้านเดิมแดนผู้ดีเกาะอังกฤษ มายังเมืองศิวิไล อย่างลอสแองเจิลลิส สหรัฐอเมริกา ดูเหมือนว่าครอบครัวนี้จะได้รับการต้อนรับที่ดีมากทีเดียว


เพราะขนาดว่ายังไม่ทันจะย้ายสำมะโนครัวมา เหล่าปาปารัซซี่แดนมะกันก็เตรียมต้อนรับกันเป็นการใหญ่แล้ว ไหนจะบรรดาสื่อต่าง ๆ ที่พร้อมใจกันทำข่าวการย้ายถิ่นฐานของครอบครัวนี้แบบไม่เว้นวันเลยอีกล่ะ นี่ยังไม่นับรวมบรรดาเพื่อนบ้านระดับเอลิสต์ที่ตบเท้าเข้ามาต้อนรับอีกนะ


แต่ในบรรดาเพื่อนบ้านใหม่ของครอบครัวเบ็คแฮมนั้น ดูท่าว่าครอบครัวจอมเวอร์ "ครูซ" จะสนิทกับครอบครัวเบ็คแฮมมากที่สุด ล่าสุดทั้งสองครอบครัวได้นัดไปดินเนอร์ระหว่างกัน ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เหล่าปาปารัซซี่ไม่พลาดแน่ ๆ


และที่น่าจับตามากกว่านั้นก็คือ ความสัมพันธ์ระหว่างหนูน้อยซูรี แก้วตาดวงใจของทอม กับเจ้าหนูครูซ ลูกชายคนเล็กของตระกูลเบ็คแฮมนั่นเอง ทั้งนี้เนื่องจากว่าหนุ่มน้อยตระกูลเบ็คแฮมนั้น ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ไม่น้อยเหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้พี่ชายคนโตอย่าง บรุคลินก็เคยมีข่าวกิ๊กกับลูกสาวคนสวยของ เคท เบคคินเซล มาก่อนหน้านี้แล้ว


แต่งงานนี้หนู ๆ เค้ายังเด็กอยู่เล้ยยย สงสัยคงต้องรอให้โตกว่านี้หน่อยนะ แล้วค่อยมาสรุปกันว่าทั้งหนูครูซ และหนูซูรียะลงเอยกันหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ หนูซูรีน่ะ ท่าทางจะสวยเลือกได้แต่เด็กนะเนี่ย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์