Rainnie ขนลุกบ.ส่งรูปหวิวมาให้

นักร้องสาวมาดเซ็กซี่คนอื่น ๆ ของเกาะไต้หวัน อาจจะรู้สึกเฉย ๆ เมื่อทางต้นสังกัดส่งรูปบนเวทีคอนเสิร์ตมาให้ดู แต่ไม่ใช่กับเจ้าหญิงสุดน่ารัก "Rainnie" คนนี้แน่ ๆ



เพราะล่าสุด "Rainnie" หยางเฉิงหลิน เพิ่งได้รับของขวัญซึ่งเป็นภาพของเธอขณะแสดงคอนเสิร์ตล่าสุดอยู่ ฟังดูเหมือนว่าจะไม่น่ามีอะไรน่าขนลุกเลยใช่มั้ยล่ะ แต่ภาพที่ว่านั้นเป็นภาพการแสดงคอนเสิร์ตที่หนู "Rainnie" สวม คอเซ็ทประดับคริสตัลของ Swarovski ขึ้นร้องบนเวทีนี่สิ


งานนี้ "Rainnie" ออกตัวว่าเธอค่อนข้างเป็นคนหัวโบราณอยู่สักหน่อย


และโดยปกติเธอก็คงไม่กล้าใส่เสื้อที่ค่อนข้างเซ็กซี่ขนาดนี้หรอก และแน่นอนว่าเธอเองก็ไม่กล้าโยกย้ายส่ายหน้าต่อหน้าหนุ่ม ๆ ด้วย แต่สำหรับบนเวทีแล้ว "เธอบ่ยั่น" เพราะถือว่างานก็คืองาน ก่อนหน้านี้สาว "Rainnie" เคยให้เหตุผลว่า ที่เธอไม่กล้าใส่ชุดเซ็กซี่เท่าไหร่นั้น เป็นเพราะว่า ขนาดหน้าอกของเธอเล็กเกินไป !!!


ซึ่งแม้แต่ใส่คอเซ็ทแล้วก็ยังเล็กอยู่ดี ซึ่งบนเวทคอนเสิร์ตนั้นเธอแก้ปัญหาที่ว่า ด้วยการยัดซิลิโคน เพื่อให้หน้าอกหน้าใจไซส์บีของเธอ อึ๋มขึ้นมาสู่ไซส์คัพ ดี เลยทีเดียว !!!



แหม ..... อันที่จริงถ้าหนู "Rainnie"จะคงความน่ารักสดใสแบบนี้ก็ไม่เป็นไรหรอกจ้า หนุ่ม ๆ น่าจะปลื้มมากกว่า เดี๋ยวนี้สาว ๆ หันมาเซ็กซี่เยอะแล้ว หนู "Rainnie" น่ะน่ารักใส ๆ ไซส์บีแบบนี้ไปนาน ๆ เถอะนะจ๊ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์