กิ๊กภราดรแฉเอง !!! ไม่อยากกินน้ำใต้ศอก


ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในขุนแผนแดนสยามของเมืองไทยไปแล้ว สำหรับหนุ่มบอล ภราดร ศรีชาพันธ์ เพราะถ้าจะให้ไล่เรียงรายชื่อสาว ๆ ที่มีข่าวกับซุปเปอร์บอลคนนี้นั้น มียาวเป็นหางว่าวเลยทีเดียวและที่สำคัญสาวแต่ละนางดีกรีความสวย ความดังก็ไม่ใช่เล่น ๆ



นับมาตั้งแต่นางเอกไซส์เล็ก บี มาติกา ที่สาวคนนี้คุณแม่อุบลออกจะปลื้มนักปลื้มหนา แต่สุดท้ายก็เป็นได้แค่พี่น้องกัน จนมาถึงสาวร้อนแห่งยุค อมิตา ทาทา ยัง ที่ความรักของทั้งคู่นั้นเรียกว่าไฮไฟติดจรวดเสียเหลือเกิน ทั้งรักเร็ว จบเร็ว เหตุเพราะแม่ไม่ปลื้ม จนฝ่ายสาวทาทาช้ำรักหันไปซบอกหนุ่มเปรมแทนเสียนี่ ...



และที่ฮือฮาสุด ๆ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากน้องฟ้า นาตาลี เกลโบวา ที่คนนี้หนุ่มบอลเอาจริง แม้ว่าแรก ๆ จะโดนค่อนขอดว่าเป็นแค่รักสร้างภาพชัวร์ ๆ แต่สุดท้ายซุปเปอร์บอลของเราก็ปีนขึ้นไปเด็ดดอกฟ้าสำเร็จ จนเป็นเหตุให้อดีตรักเก่าอย่าง สาวทาทาประกาศหมั่นฟ้าแล่บกับหนุ่มเปรมแบบไม่ให้น้อยหน้ากันเลยทีเดียว !!!




หลังแต่งงานคู่รักบันลือโลกที่ว่ากันว่า งดงามหรูหรา เป็นที่อิจฉาของสาว ๆ ทั่วฟ้าเมืองไทยผ่านพ้นไปแล้ว เราก็ได้เห็นทั้งคู่ตัวติดหนึบ ไปไหนไปกันอยู่บ่อย ๆ แต่มาระยะหลัง ๆ เริ่มมีคนตาดีแอบสังเกตว่า


ทำไมงานไหนงานนั้นกลับเห็นแต่เจ้าบอลออกงานเดี่ยว ภรรยาคนสวยน้องฟ้าหายหน้าไปไหนก็ไม่รู้ ประกอบกับมีข่าวว่าหนุ่มบอลออกไปลั้ลลา กับสาว ๆ ไม่เว้นแต่ละวัน
สุดท้ายเลยเป็นที่มาว่าน้องฟ้าของเรา ทนพฤติกรรมเจ้าชู้ประตูดินของหนุ่มบอลไม่ไหว หอบผ้าหนีกลับแคนาดาไปเรียบร้อยแล้ว



แถมท้ายด้วยภาพแชะสาวนิรนามซ้อนท้ายเกาะเอวหนุ่มบอลออกมาทิ่มแทงใจสาวฟ้าอีกระลอก เลยยิ่งเป็นเหมือนการตอกย้ำว่าสถานะความรักของคู่รักบันลือโลกคู่นี้มีแวว ไม่มั่นคงเสียแล้ว !!!




โดยสาวนิรนามที่ว่านี้ ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นดารานักแสดงสาว "หญิง อภิสรา รักชาติ" นักแสดงจากเรื่อง น.ส. เย็นฤดี / สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย และเรื่องกินรีนั่นเอง



โดยงานนี้สาวหญิงออกปากเองว่า "กับพี่บอลหญิงรู้จักกันมานานแล้ว และห่างหายกันไป ไปเจอกันล่าสุดที่ผับ พี่เขาก็เข้ามาทัก หลังจากนั้นเขามาขี่มอเตอร์ไซค์ เขาก็ชวนไปดูแข่งมอเตอร์ไซค์ ดูเขาซ้อมอะไรอย่างนี้ แล้วหญิงจะสนิทกับเพื่อนเขาในกลุ่ม"


จากนั้นสาวหญิงก็หลุดปากออกมาว่า ระหว่างที่น้องฟ้า นาตาลี บินไปถ่ายรายการเรียลลิตี้ที่ต่างประเทศ ทั้งคู่ก็เจอกันมาตลอด โดยฝ่ายหญิงแอบเผยว่า เป็นคนแพ้ผู้ชายล่ำบึก สูง หน้าไทย ๆ ซึ่งหนุ่มบอลตรงสเปคทุกอย่าง ทั้งยังแอบเผยอีกว่า หนุ่มบอลนั้นปากหวานสุดยอดแถมยังเทคแคร์ดีอีกต่างหาก เจ้าตัวเลยแอบเผลอใจให้คนมีเจ้าของไปชั่วขณะ ก่อนที่จะเรียกสติคืนมาเพราะฝ่ายชายมีเจ้าของเป็นถึงคนสวยแห่งจักรวาล !!!




และด้วยเหตุตกเป็นข่าวฉกแฟนชาวบ้านนี่เองเลยทำให้หลายคนต่างพากันสงสัย "หญิง อภิสรา" สร้างกระแสหวังเปรี้ยงปร้างชั่วข้ามคืนหรือเปล่า ?!?!??


ทั้งนี้เพราะก่อนหน้าเจ้าตัวก็มีผลงานละครมาแล้วหลายเรื่อง ตั้งแต่ละครเรื่อง "สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย" ก็ยังไม่ค่อยมีกระแสใด ๆ หรือแม้แต่การพลิกโฉม โชว์เลิฟซีนเดือดแบบโนแสตนด์อิน ในเรื่อง "กินรี" ที่เจ้าตัวฟุ้งว่า ลงทุนเองเกือบทุกฉาก แต่ก็ยังไม่เปรี้ยงสมใจสักที และล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งมีผลงานที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้กับละครเรื่อง "นางสาวเย็นฤดี" ซึ่งออกอากาศทางช่องสาม

แต่ก็ไม่มีข่าวไหน ๆ ที่จะทำให้เข้าตัวดังพรึ่บทีเดียวเท่ากับมีข่าวกับซุปเปอร์บอลนี่แหล่ะ ที่ใคร ๆ ต่างก็พากันถามถึงให้ควั่กว่าใครกันหนอที่เป็นมือที่สามแอบเลื่อยขาเตียงน้องฟ้าคนสวยได้



งานนี้คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่า ซุปเปอร์บอลจะออกมาให้สัมภาษณ์อย่างไรกับกรณีที่อดีตกิ๊กออกมาแฉแบบนี้



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์