เจนไม่จบ จวกอีก แองจี้งี่เง่า


แม้ว่านักแสดงสาวคนสวยเจนนิเฟอร์ อนิสตันจะเพิ่งปรากฏตัวเรียกเสียงฮาในฐานะแขกรับเชิญของ "30 Rock " เมื่อไม่นานมานี้ก็ตาม แต่สาวเจนกลับไม่คิดกลับไม่ตลกกับบทสัมภาษณ์ล่าสุดของคุณแม่นานาชาติ แองเจลิน่า โจลี่สักนิด



ซึ่งก่อนนี้มีการตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ของแองเจลิน่าเกี่ยวกับเรื่องของแบรด พิท์ทว่า "สาวแองจี้นั้นตกหลุมรักกับแบรดช่วงที่ทั้งคู่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Mr. & Mrs. Smith " ซึ่งนั่นก็เป็นช่วงเดียวกับที่แบรดยังไม่เลิกกับเจนนิเฟอร์ !!!


หลังจากที่บทสัมภาษณ์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีเสียงวิพากษ์ไปต่าง ๆ นานา แต่กลับไร้วี่แววเสียงตอบรับจากสาวเจนสักนิด แต่ใช่ว่าสาวเจนเธอจะไม่ตอบโต้หรอกนะจ๊ะ เพราะมาวันนี้สาวเจนเธอออกมาว้ากสาวแองจี้แล้ว


โดยในบทสัมภาษณ์สาวเจนอันล่าสุด เธอพูดถึงเรื่องที่แองเจลิน่าให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า "ฉันว่าบทสัมภาษณ์อันนั้นน่าจะเป็นคำอธิบายทุกอย่างได้ดีแล้วนะว่ามันเกิดอะไรลับหลังฉันบ้าง แล้วฉันก็คิดว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่ไม่สมควรจะเอามาพูด อืม ..... สิ้นคิดสิ้นดี"



แน่นอนว่าประโยคหลังสุดสาวเจนน่าจะหมายถึงคุณแม่นานาชาติแน่ ๆ มาอีหรอบนี้คงไม่ต้องให้หมอที่ไหนมาฟันธง หรือคอนเฟิร์มก็พอจะเดาได้เลยว่า งานนี้สงครามยังอีกยาวนานแน่ ๆ ทีเดียว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์