เอมี่ เก่งแต่ฉาว


นาทีนี้น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักสาวซาส์มากพรสวรรค์คนนี้ เอมี่ ไวน์เฮ้าส์ เพราะชื่อเสียงของเธอนั้นเป็นที่ร่ำลือมาก ๆ เอ่อ ...... ทั้งเรื่องดีและไม่ดีน่ะนะ แต่รู้สึกเรื่องไม่ดีจะเยอะกว่า



ก่อนหน้านี้ใคร ๆ อาจจะคุ้นกันดีกับภาพลักษณ์สาวซ่าส์ ที่มาพร้อมเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้นกุด ผมทรงตีโป่งทองกวาวขั้นสูงสุด และอายส์ไลนเนอร์ที่กรีดหางยาวได้ใจมาก ๆ แน่ ๆ แต่ช้าก่อน ไม่ใช่เพียงเท่านี้หรอกนะ เพราะจากนี้ไปคงต้องเพิ่ม ภาพพี้ยา เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของสาวเอมี่เข้าไปด้วยแล้ว


เพราะมาระยะหลัง ๆ มานี้สาวเอมี่ มีข่าวฉาวเกี่ยวกับเรื่องการอัพยาบ่อยมาก ๆ ไม่ใช่แค่ข่าวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะมีมือดีสามารถเก็บภาพขณะที่เธอกำลังปุ๊ยยาอย่างเมามันส์เอาไว้ได้อีกด้วย ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สาวเอมี่ มีเอี่ยวกับเรื่องยาเสพย์ติด เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าสาวเอมี่นั้นเล่นทั้งโคเคน ทั้งยาอีเลยทีเดียว


แม้ว่าความสามารถของสาวเอมี่นั้นจะเป็นที่ประจักษ์ก็จริง แต่ด้านพฤติกรรมของเธอนั้นหลาย ๆ คนถึงขั้นรับไม่ได้เลย และด้วยพฤติกรรมสุดโต่งของเธอนี่เองเลยทำให้เธอชวดขึ้นไปรับรางวัลในเวทีเพลงชื่อดังของฝั่งอเมริกามาแล้ว เพราะขึ้นแบล็คลิสต์ห้ามเข้าประเทศนั่นเอง


ซึ่งถ้าลองสาวเอมี่ ยังคงยืนยันใช้ชีวิตเช่นนี้ต่อไป คาดว่าไม่แน่ ๆ ไอ้ความสามารถ ความเก่งที่เธอมีอาจจะไม่ช่วยอะไรก็ได้ เพราะร่างกายของเธอนั่นแหล่ะที่มันจะรับไม่ไหว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์