ลินเซย์ออกลาย นอกใจทอม!

"ลินด์เซย์ โลฮาน" นักแสดงสาวแสบ

       ที่กําลังออกเดตอยู่กับ "ดีเจ. ซาแมนธา รอนสัน" ไฮโซสาวเลสเบี้ยน และมีข่าวหมั้นหลังสวมแหวนเพชรมูลค่ากว่าหนึ่งแสนเหรียญ แต่กลับมีรายงานว่าเธอได้พบหนุ่มหน้าตาดีในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง และใช้เวลาทั้งคืนในการอยู่ใกล้ชิดหนุ่มคนดังกล่าว

ซึ่งหนุ่มหน้าตาดีที่ว่านี้ก็คือ

"เชส ครอว์ฟอร์ด"
นักแสดงหนุ่มรูปหล่อจากซีรีส์เรื่อง "Gossip Girl" โดยแหล่งข่าวรายงานว่า "ลินด์เซย์ ปิ๊ง เชสอย่างเห็นได้ชัด เธอพยายามจ้องไปที่เขาทั้งคืน เธอไปยืนอยู่ใกล้โดยที่ตัวเธอเบียดใกล้ชิดตัวเขาตลอดเวลา และมีสะโพกสีกันด้วย"



 



ทั้งสองคนแลกเบอร์โทรศัพท์กัน และเธอก็ได้ส่งข้อความหาเขา และลินด์เซย์ยังโทรหาเขา 3-4 ครั้งต่อวัน แหล่งข่าวในกองถ่ายทํา Gossip Girl กล่าวว่า "ทุกๆ คนในกอง Gossip ต่างก็ล้อเขาทุกครั้งที่ลินด์เซย์โทรหา 3-4 ครั้งต่อวัน แล้วก็เรื่องข้อความกระตุ้นอารมณ์ที่เธอส่งมาให้เขาด้วย"


รายงานยังระบุด้วยว่า
 
เชส นักแสดงหนุ่มวัย 23 ปี มีทีท่ากังวลเรื่อง ซาแมนธา แฟนสาวเลสเบี้ยนวัย 31 ปีของลินด์เซย์พอสมควร กลัวว่าบางทีซาแมนธาอาจจะหึงและโกรธเมื่อได้เห็นข้อความจีบกันระหว่างเธอและเขา และพยายามทําทุกอย่างที่จะหลีกเลี่ยงไม่เผชิญหน้ากับซาแมนธาในงานปาร์ตี้อื่นๆ


แม้ว่าลินด์เซย์อาจจะไม่ได้สนใจถึงขั้นจริงจัง ต่อการสานสัมพันธ์หนุ่มหล่อคนนี้เท่าใดนัก แต่ดูท่าว่าซาแมนธาคงจะกริ้วไม่น้อยเมื่อรู้เรื่องนี้เข้า ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์