ฉาวได้อีก!! 3 หนุ่ม ฟ้องเรียก 17 ล้าน ...ถูก ลินด์เซย์ กักขังหน่วงเหนี่ยว - ทำร้ายร่างกาย

ฉาวได้อีก!! "3 หนุ่ม" ฟ้องเรียก 17 ล้าน ...ถูก "ลินด์เซย์" กักขังหน่วงเหนี่ยว - ทำร้ายร่างกาย

คนอะไรก็ไม่รู้ ถึงมีเรื่องราวได้มากมาย ตลอดเวลาขนาดนี้ !!!!


คนที่มีประเด็นฉาวมากปานนี้ จะเป็นใครได้อีก นอกจาก "ลินด์เซย์ โลฮาน" ทีนควีน วัย 22 ปี  ซึ่งเพิ่งออกมาประกาศว่าอยากรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม ร่วมกับเลสเบี้ยนคู่ขา "ซาแมนต้า รอนสัน" แต่ตอนนี้กลับมีเรื่องชวนปวดหัวเกิดขึ้น!! (อีกแล้ว)
 
เพราะ  "ลินด์เซย์" ถูกฟ้องโดย ชายหนุ่ม 3 คน ซึ่งอ้างว่าเธอกักขังหน่วงเหนี่ยวพวกเขาไว้ในรถยนต์ ก่อนที่เธอจะขับรถคันดังกล่าวอย่างเสี่ยงชีวิตและเมามายอย่างหนัก


ชายหนุ่มทั้ง 3 กล่าวหาว่า ทีนควีนทำให้พวกเขาตกอยู่ในอันตรายถึงชีวิต

หลังจากที่เธอขับรถของพวกเขา เพื่อไล่ตามรถผู้ช่วยของเธอเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2550 โดยลินด์เซย์สวมวิญญาณตีนผี ขับรถฝ่าไฟแดง และขับเบี่ยงซ้ายเบี่ยงขวาด้วยความเร็วสูง จนในที่สุด ก็ถูกตำรวจจับได้ที่ลานจอดรถแห่งหนึ่ง ในข้อหาขับรถด้วยอาการมึนเมาและมี "โคเคน" ไว้ในครอบครอง

ด้วยการกระทำที่ไม่มีสติยั้งคิดดังกล่าว ทำให้ "ลินด์เซย์" ถูกฟ้องในข้อหาทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยวให้ขาดอิสรภาพ และหมิ่นประมาท 

นอกจากนี้ ยังถูกหนุ่มๆ ได้เรียกค่าเสียหายสูงถึง 50,000 เหรียญ หรือประมาณ 1,700,000 บาท !!!!!! ขณะที่ ทนายความของลินด์เซย์ ระบุว่า "ถ้าคืนนั้นมันเลวร้ายอย่างที่ทั้ง 3 คนกล่าวอ้าง เหตุใดพวกเขาถึงไม่ออกจากรถ ทั้งที่มีโอกาสหลายครั้ง"

ก็ไม่รู้หรอกว่าความจริงเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆ ... งานใหญ่เข้าแล้วล่ะ "ลินด์เซย์" จ๋า!!! 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์