Miley ดี๊ด๊าไม่มีเม้มเชียร์หนุ่มข้างเวที

หลังจากที่มีข่าวว่าดาราสาวหน้าใสวัยละอ่อน "Miley Cyrus" เดทกับนายแบบหนุ่มหล่อ (มากกก) "Justin Gaston " ก่อนหน้านี้ ทำให้ตอนนี้ไม่ว่าทั้งคู่จะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่จับตาไปเสียหมด



แต่ถึงกระนั้นสาว "Miley" มีหรือจะแคร์ ถ่ายแบบแอบหวิวจนโดด่ายับก็เคยมาแล้ว กะอีแค่สวีทกับนายแบบหนุ่มที่กำลังเดทแค่นี้ชิวล์มาก ๆ



ล่าสุดในงานโชว์ของ "Christian Audigier’s American Lord fashion show " ซึ่งมีหนุ่ม Justin ร่วมเดินแบบด้วย มีหรือที่อีหนู "Miley" ของเราจะพลาดได้ งานนี้ชีเลยขอนั่งแถวหน้า ฟร้อนโรว์มันซะเลย นัยว่าจะได้เชียร์หนุ่ม ได้ถนัด ๆ ซึ่งตลอดเวลาที่หนุ่ม Justin เดินออกมาแต่ละครั้งแม่สาว "Miley" มีอาการดี๊ด๊าตลอดดด แต่พอโดนเพื่อนสาวที่มาด้วยแซวเข้าหน่อยเจ้าตัวก็อายหน้าแดงทีเดียว



ซึ่งหลังจากที่โชว์จบลงนายแบบหนุ่มหล่อ (มากกก) Justin ก็โดนสัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของเขากับสาว "Miley" ว่าตอนนี้ไปถึงขั้นไหนกันแล้ว ซึ่งนายแบบหนุ่มก็ตอบคำถามได้แบบว่าดารามั่ก ... มากดังนี้ "เราเป็นเพื่อนกันครับ คือเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันน่ะครับ"



อ้าว แต่เห็นควงกันไปไหนต่อไหนออกจะบ๊อย ...บ่อย แถมวันนี้ "Miley" ก็มาเชียร์ถึงข้างเวทีเลยนะ เป็นแค่เพื่อนกันจริง ๆ อ่ะ

"เอ่อ ... จะว่ายังไงดีล่ะ คือคุณเองก็คงไม่รู้หรอกว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในอนาคต ผมก็เหมือนกัน เพราะฉะนั้นผมก็เลยขอทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็แล้วกัน"



จ้าาาพ่อคุณ ตกลงแล้วนี่ถามไม่ตรงคำตอบหรือหนุ่ม Justin ตอบไม่ตรงคำถามกันแน่เนี่ย แต่เอาเถอะเพื่อเห็นแก่หน้าหล่อ ๆ ของ Justin เราจะยอมเชื่อว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกันนะจ๊ะ แล้วก็ขอให้เป็นแค่เพื่อนกันจริง ๆ ล่ะ ไม่งั้นมีเคืองนะเออ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์