ยังครับ ผมยังไม่ตาย !!!

มีข่าวลือหึ่ง ๆ มาว่าขณะนี้คุณพ่อจอมเว่อร์ ทอม ครูซของคุณหนูซูรีตอนนี้ได้เสียชีวิตที่นิวซีแลนด์ไปเสียแล้ว งานนี้ทำเอาครอบครัว ครูซ ถึงขั้นนั่งไม่ติดเลยทีเดียว



ก็แหม ..... เล่นลือกันแรงเสียขนาดนี้มันก็เกินไปหน่อยใช่มั้ยล่ะ ซึ่งขณะนี้ทางด้านโฆษกส่วนตัวของทอม ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวแล้ว "ตอนนี้ทอมยังคงหายใจเป็นปกติดีอยู่แล้วเขาก็แข็งแรงมากด้วย "


นอกจากนี้โฆษกของทอมยังกล่าวอีกด้วยว่า "ข่าวที่ว่าไม่เป็นความจริงเลย เพราะตอนนี้ทอมไม่ได้อยู่ที่นิวซีแลนด์ แต่เขามีแผนว่าจะไปที่นั่นในเร็ว ๆ นี้สงสัยว่าข่าวนี้น่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า คุณจะไปเชื่ออะไรในอินเตอร์เนตได้ล่ะ"


โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือแพร่สะพัดทั่วอินเตอร์เนตว่า นักแสดงคุณพ่อลูกหนึ่ง ทอม ครูซ เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากตกหน้าผาที่นิวซีแลนด์


ซึ่งทันทีที่ข่าวออกมาทางด้านโฆษกส่วนตัวของทอมมก็ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ทันที โดยมีหลักฐานเป็นภาพที่ทอมยังอยู่ในนิวยอร์คกับภรรยาสาวคนสวยเคธี่ โฮมส์ และน้องหนูซูรีอยู่เลย


แหม ....... งานนี้สงสัยคนที่ปล่อยข่าวลืออาจจะเจอพิษคนหน้าเหมือนเล่นงานเอาก็เป็นได้ เลยทำให้เกิดการเข้าใจผิดกันแน่ ๆ เพราะเป็นไปได้น้อยมากที่ทอมจะทิ้งครอบครัวไปในขณะนี้ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่ละครบรอดเวย์ "All My Sons " ที่เคธี่ ร่วมแสดงด้วยเป็นครั้งแรกนั้น ใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอาทิตย์หน้านี้แล้ว



ซึ่งแน่นอนว่าคุณพ่อและสามีที่แสนจะน่ารักอย่างทอม มีหรือที่จะทิ้งศรีภรรยาและลูกสาวตัวน้อยไปได้ในตอนนี้ ซึ่งงานนี้ก็ต้องยอมรับว่าเป็นข่าวลือที่เล่นกันแรงจริง ๆ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์