ลือหึ่ง หนุ่มเบสบอลต้นเหตุมาดอนน่าหย่ากาย

คลุมเครือมานานสำหรับข่าวลือเตียงหักของเจ๊แม่มาดอนน่า กับสามีผู้กำกับกาย ริชชี่ที่ครองรักกันมายาวนานต้องมีอันพังครืนลง เพราะหนุ่มเบสบอล



โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องรักร้าวเตียงหักระหว่างมาดอนน่ากับกายริชชี่ออกมาเสมอ ๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันว่ายังรักกันดี แต่งานนี้ ช้างตายทั้งตัวเอาใบบัวมาปิดยังไงก็ไม่มิดอยู่ดี เพราะนับจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ที่ผ่านมา แม้ว่าทั้งคู่จะควงกันออกงานก็ตาม แต่ไม่สามารถตบตาเหยี่ยวข่าวช่างเพ่งที่เฝ้าจับตาดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ได้



งานนี้แม้ว่ามาดอนน่าจะโบกไม้โบกมือทักทายแฟน ๆ ที่มารอยลโฉมเพียงไร บรรดากูรูทั้งหลายต่างก็ฟันธงว่างานนี้มีเฟค เพราะถึงแม้ว่ามาดอนน่าจะไม่ได้แสดงออกร่าเริงแบบเว่อร์ ๆ ดูเนียน ๆ ว่าแฮปปี้จริง ๆ แต่สีหน้าของคุณสามีออกแนวไม่รับแขกมากกว่า งานนี้เลยมีลือยาวว่า ขาเตียงเริ่มไม่มั่นคงแน่ ๆ



โดยก่อนหน้านี้สื่อของอังกฤษพากันรายงานว่าเหตุที่ทั้งคู่เลิกกันเป็นเพราะต่างคนต่างโฟกัสแต่งานของตัวเอง ประกอบกับเรื่องรับเด็กมาอุปการะของมาดอนน่า ที่เหมือนคุณสามีจะไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่ แต่ประเด็นที่ลืมไม่ได้เลยคือ นักกีฬาหนุ่มผู้มีความเข้มแข็งแข็งแรงเป็นเสน่ห์ยวนใจ


เพราะก่อนหน้านี้มาดอนน่าเคยมีข่าวว่า แอบกิ๊กกั๊กกับนักเบสบอลชื่อดัง อเล็กซ์ โรดริเกซ (เอ-ร็อด)จนถึงขั้นทำให้เขาหันมาเข้าลัทธิคับบาลาห์อย่างเต็มตัวเลยทีเดียว

ซึ่งผู้ที่ออกมาให้ข่าวนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น ซินเธีย ซึ่งเป็นภรรยาของ เอ-ร็อดนั่นเองโดยหลังจากที่เธอเพิ่งคลอดลูกคนที่สองได้เพียงไม่ถึงสามเดือนดี เธอก็ออกมาให้ข่าวนี้ เพราะเธอเล็งเห็นความเปลี่ยนไปในตัวของสามีหลังจากที่รู้จักกับเจ๊แม่

ซึ่งมาดอนน่าปฏิเสธข้อกล่าวหาของ ซินเธีย ทั้งหมดเพราะเธอเพียงแค่พาลูก ๆ ไปดูการแข่งขันของเขาเพียงเท่านั้น แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ซินเธียก็ฟ้องหย่ากับ เอ-ร็อดในที่สุด



ทั้งนี้มาดอนน่า และ เอ-ร็อด ครั้งแรกผ่านเพื่อนฝูงของพวกเขาที่ไนต์คลับใน ไมอามี่ ของ อิงกริด กาซาเรส โดย ด็อดด์ โรเมโร่ ซึ่งเป็นอดีตเทรนเนอร์ของ โรดริเกซ กล่าวว่า "พอ มาดอนน่า และ เอ-ร็อด คลุกอยู่ด้วยกันที่ นิวยอร์ก เมื่อเดือน พ.ย. 2007 เขาก็แทบกลายเป็นผู้นับถือคับบาลาห์ โดยสมบูรณ์ เขาหลงความเป็นไอค่อนของตัวเอง มากกว่าจะตระหนักถึงสิ่งสำคัญอย่าง ครอบครัว และ ความจริง"



และก่อนหน้าที่จะมีข่าวว่ามาดอนน่าเตรียมหย่าสามีภายในคริสต์มาสปีนี้ออกมา ก็มีข่าวว่า โรดริเกซ แวะไปหา มาดอนน่า ที่บ้านย่าน เวสต์ ไซด์ ดึกๆ ดื่นๆ ด้วย งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะหมู่หรือจะจ่า เพราะทางด้านมาดอนน่า และสามียังไม่ออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด มีเพียงการอ้างอิงจากแหล่งข่าวที่เป็นคนใกล้ชิดกับทั้งคู่เท่านั้น



ซึ่งถ้าเกิดทั้งคู่ตกลงหย่ากันจริง ก็คงต้องรอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ตกลงแล้วพ่อหนุ่มนักเบสบอลนี่จะใช่มือที่สามที่สั่นคลอนความรักของราชินีเพลงป๊อป มาดอนน่าจริงหรือไม่ต่อไป



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์