อาซึกะ อีติ๋มแดนซากุระ


"อีติ๋มตายแน่.....ตายแน่อีติ๋ม” ที่เอื้อนเอ่ยขึ้นมานี้ ไม่ใช่เนื้อเพลง แต่เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับคนไทย พระเอกของเรื่องก็คนไทย แต่อิมพอร์ตนางเอกสาวจากแดนปลาดิบนาม “อาซึกะ” โดย อุดม แต้พา นิช หรือโน้ส ซึ่งรับบทพระเอก และเขียนบทด้วยตัวเองให้นางเอกอิม พอร์ตด้วยใจระทึกที่มือไม้สั่นไปหมดขณะเข้าฉาก
 
เรื่องราวของอาการรักทิ่มตา เข้าอย่างจัง เมื่อไอ้ตึ๋ง นักมวยโชว์กำมะลอประจำบาร์เบียร์พัทยาที่เข็ดขยาดเรื่องรักจนไม่อยากเผลอใจให้สาวคนไหน แต่ก็ต้องมาตกหลุมพรางหัวใจของอีติ๋ม หรือ อิเตมิ  นักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่น ที่รับบทโดย อาซึกะ นางแบบสาวหน้าหวานคลื่นลูกใหม่วัย 23 ปี ชาวโตเกียวโดยกำเนิด
 
ที่ผ่านทั้งงานถ่ายแบบแฟชั่นและชุดว่ายน้ำให้นิตยสารรายสัปดาห์ YOUNG MAGAZINE ของญี่ปุ่น ซึ่งมาเที่ยวเมืองไทยแล้วเกิดเรื่องราว ไม่คาดคิดเลยต้องมาตกระกำลำบากแทบช่วยไม่ได้ ซึ่งคาแรกเตอร์ของเธอ ผู้กำกับ ยุทธเลิศ สิปปภาค บอกว่า ด้วยคาแรกเตอร์ของอิเตมิหรืออีติ๋ม เป็นคนญี่ปุ่นจริง ๆ ที่ต้องพูดญี่ปุ่น บทของเธอจะมีความใส ๆ น่ารัก ๆ สไตล์สาวญี่ปุ่นที่เคยเห็น



อาซึกะ ลืมตาดูโลกเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ ปี พ.ศ. 2528 ที่กรุง โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สูง 165 เซนติเมตร สัดส่วน 83-59-86 เซนติเมตร การศึกษาคณะเศรษฐ ศาสตร์  มีความสามารถพิเศษในการเล่นเทนนิส เปียโน ว่ายน้ำ ส่วนดาราที่ชื่นชอบลินด์เซย์ โลฮาน และเคน วาตานาเบ ขณะที่ภาพยนตร์ในดวงใจเรื่องไททานิค และศิลปินเพลงที่ชื่นชอบมาดอนน่า กับ ทาทา ยัง ส่วนอาหารที่ชอบแกงกะหรี่ / ไก่ย่างในเมืองไทย
 
ผลงานชิ้นแรก ถ่ายแบบแฟชั่นชุดว่ายน้ำลงใน YOUNG MAGAZINE หน้า GRAVIOR  ผลงานที่ผ่านมาเป็นนางแบบถ่ายแฟชั่นแคตตาล็อก และผลงานสร้างชื่อ นางแบบนิตยสารการ์ตูนวัยรุ่นรายสัปดาห์ YOUNG MAGAZINE ก่อนที่จะมารับบทนางเอกในอีติ๋มตายแน่
 
อาซึกะ พูดถึงการทำงานว่า สนุกและขำอยู่ตลอดเวลา เพราะไม่คิดว่า พี่โน้สและพี่ต้อม ผู้กำกับจะเป็นคนที่ตลกขนาดนี้มาก่อน โดยเฉพาะฉากที่พี่โน้สสอนนวดและภาษาไทยให้อาซึกะ จะได้เห็นพี่ต้อมและพี่โน้สตะโกนคำว่า
ซึโกย ซึโกย (แปลว่าสุดยอด) อยู่ตลอดเวลา และรู้สึกว่า ผู้กำกับและนักแสดงคนไทยตะโกนเป็นภาษาญี่ปุ่นที่ออกเสียงประหลาด ๆ ก็ดูน่ารักและตลกดี 
 
ส่วนที่รู้สึกว่าตลกและขำมาก ๆ คือเวลาที่พี่โน้สพูดภาษาญี่ปุ่นแบบติด ๆ ขัด ๆ ในหนัง โดยเฉพาะท่าทางในการอ่านของพี่โน้ส ตลกแบบสุด ๆ ซึ่งเป็นฉากที่สนุกและน่ารักมาก ๆ สุดท้ายนางเอกหน้าหวาน ได้ฝากหนังเรื่องอีติ๋มตายแน่ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ชมกัน ที่จะเข้าโรง 9 ตุลานี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์