บริทนีย์งานเข้า ผัวชั่วคราวขู่แฉเทปลับ

กลายเป็นเรื่องอีกจนได้ทั้ง ๆ ที่เจ้าหญิงเพลงป๊อปเพิ่งจะกลับเข้าสู่โหมดปกติเมื่อไม่นานมานี้นี่เอง โดยคราวนี้เจ้าหญิงบริทย์โดนอดีตกิ๊กเก่าขู่ขายเทปลับจู้ฮูกกู้ให้กับใครก็ตามที่ต้องการ !!!



โดยงานนี้อดีตผัวชั่วคราว "แอดนัน กาหลิบ" ที่สาวบริทย์เธอเคยคั่วอยู่พักหนึ่งช่วงที่จิตใจของเธอยังไม่ปกติดีนัก ได้ออกมาประกาศว่า "เขามีเทปลับสุดฮอตที่เขาร่วมกันฟีทเจอริ่งลีลาเซ็กสุดเร่าร้อนกับสาวบริทย์แบบว่าเนื้อแนบเนื้อเลยทีเดียว และเขาก็ยินดีที่จะขายมันถ้าใครก็ตามเสนอราคาที่เขาพอใจ"


ซึ่งว่ากันว่าเทปดังกล่าวมีความยาวกว่าสองชั่วโมงซึ่งบรรจุไปด้วยภาพสาวบริทย์ขณะที่ยังสวมวิกสีชมพูพร้อมกับเรือนร่างที่เปลือยเปล่า และลักษณะบรรยากาศรอบ ๆ ก็ดูเหมือนจะเป็นตอนที่ทั้งคู่ไปเม็กซิโกด้วยกัน


ทั้งนี้นั้นบริทนีย์เคยไปเม็กซิโกกับแอดนันเมื่อช่วงเดือนมกราคมจริง แต่ก็เป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ก่อนที่เธอจะเข้ารับการบำบัดภาวะอารมณ์แปรปวนของเธอในโรงพยาบาล



งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทางสาวบริทนีย์และต้นสังกัดจะว่ายังไงกับเรื่องที่เกิดขึ้นเน๊อะ แต่ยังไงก็ขอประณามอีตาแอดมันนี่หน่อยเหอะ คนอะไรกินในที่ลับไขในที่แจ้ง สาวบริทจ๋า ว้ากใส่หน้ามันไปเลยดีมั้ยจ๊ะ ?



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์