โจลี โต้ไม่ได้แย่ง พิตต์ จากใคร

"โจลี" โต้ไม่ได้แย่ง "พิตต์" จากใคร

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 4 พฤษภาคม 2549 20:29 น.

ถูกกล่าวหามาตลอดว่าไปแย่ง "แบรด พิตต์" มาจาก "เจนนิเฟอร์ อนิสตัน" หลังจากเล่นเป็นสามีภรรยาด้วยกันใน Mr. and Mrs. Smith แล้วเลยเถิดออกมานอกจอ ล่าสุด "แอนเจลินา โจลี" ออกมาโต้ข่าวสุดฉาวนี้แบบสั้นๆ ว่าเธอไม่ได้ไปแย่งสามีใครมา และไม่คิดจะเล่นชู้กับใครด้วย

เว็บทีนฮอลลีวูดรายงานว่า นักแสดงสาวว่าที่คุณแม่วัย 30 ออกมาโต้ข่าวฉาวที่กล่าวหาเธอมาตลอดว่าเป็นสาเหตุทำให้คู่รักสนั่นฮอลลีวูดของ พิตต์กับอนิสตัน ปิดฉากชีวิตคู่ลงภายในเวลาสี่ปีครึ่ง พร้อมยืนยันด้วยว่า ฝ่ายชายนั้นเลิกกับฝ่ายหญิงไปก่อนที่จะมาคบกับเธอเสียอีก

"ฉันไม่ได้อยากให้ผู้ชายที่เพิ่งหลอกภรรยาเขาเองมาหมาดๆ มาสนใจหรอกนะ แต่ฉันเองก็เจ็บกัปวดบคำพูดของคนอื่นจนมันเกินที่จะเจ็บแล้ว ดังนั้นที่พูดๆ กันมามันก็ไม่ได้ทำให้ฉันเจ็บสักเท่าไหร่ ฉันเองก็ไม่ได้อ่านพวกข่าวซุบซิบอะไร เพราะมันไม่เคยทำให้คุณรู้สึกดีหรอกที่โลกทั้งโลกมาพูดคุยกันเรื่องครอบครัวของคุณน่ะ" โจลีกล่าว

นอกจากนี้เธอยังบอกถึงกรณีที่คนอื่นกล่าวหาว่าเธอเป็นพวกพฤติกรรมแปลกประหลาด ซึ่งเห็นได้ตั้งแต่สมัยเล่นเป็นสาวโรคจิตใน Girl Interrupted หรือการมีเซ็กซ์โลดโผนกับอดีตสามี บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน ว่า อันที่จริงแล้วเธองก็เป็นคนปกติธรรมดาทั่วไปเท่านั้นเอง

"คนมักจะคิดว่าฉันเป็นพวกแบกเอาความลับดำมืดไว้กับตัวหรือเป็นพวกคลั่งลัทธิความตายอะไรทำนองนั้น แต่ความจริงก็คือฉันเองก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่คุณสามารถพบเห็นได้ตามท้องถนนทั่วไปนั่นแหละคะ" โจลีกล่าวอีกครั้ง

ทั้งนี้ โจลีเลิกกับ ปู่บ็อบตั้งแต่ปี 2545 ส่วนพิตต์กับอนิสตัน ประกาศเตียงหักในวันที่ 8 ม.ค. 48 และยื่นฟ้องหย่าในเดือน มี.ค. ปีเดียวกัน และหลังจากนั้นจึงได้มีข่าวว่าสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกันเป็นเพราะมือที่สามอย่างแอนจี้นั่นเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์