ดังเกิน พี่น้อง Olsenโดนเพื่อนบ้านเขม่น

ถ้าเอ่ยชื่อสองศรีพี่น้อง "......." แล้วล่ะก็บรรดาคอฮอลลี วู้ดน่าจะรู้จักเธอดี โดยเฉพาะใครที่เกาะติดกระแสแฟชั่นล่ะก็คงไม่มีทางแน่ที่จะไม่รู้จักเธอสองคน เพราะเธอทั้งสองคนนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นสไตล์ไอคอนคนดังแห่งยุคเลยทีเดียว


และสำหรับปาปารัซซี่นั้นก็จะรู้จักพวกเธอดีในฐานะขาประจำปาร์ตี้ไม่ว่าจะงานไหน ๆ ต่างก็มีหน้าของพวกเธอสองสลอนไปหมด ไม่ใช่แค่พวกเธอไปเดินเฉิดฉายเข้างานปาร์ตี้คนอื่นอย่างเดียวนะจ๊ะ เพราะพวกเธอเองก็ยังแฮปปี้ที่จะจัดปาร์ตี้ เพื่อสังสรรค์กับเพื่อน ๆ คอเดียวกันกับเธอได้แบบทุกอาทิตย์อีกด้วย


และด้วยความที่พวกเธอเป็นขาปาร์ตี้แบบเอาเป็นเอาตายแบบนี้นี่แหล่ะเลยทำให้พวกเธอโดนเพื่อนบ้านชาวนิวยอร์คเกอร์ทั้งหลายออกโรงด่าแบบสาดเสียเทเสีย


ก็แหม ..... ถ้าจะปาร์ตี้กันทั้งวันทั้งคืน ใคร ๆ เขาก็ไม่ว่าหรอกเพราะนั่นมันเป็นเรื่องของคุณ แต่สองศรีพี่น้องคู่นี้ดันเป็นพวกเกินลิมิตไปนิดส่งเสียงรบกวนชาวบ้านชาวช่องเขาแบบไม่เกรงอกเกรงใจกันเลยนี่สิ เลยทำให้เหล่าบรรดาเพื่อนบ้านทนไม่ไหวขอออกมาแฉแอนด์ด่าผ่านสื่อหน่อยเหอะ


นี่ยังดีนะเนี่ยที่พวกเขายังแค่ออกมาโวยวายผ่านสื่อให้สองสาวได้ขายหน้าแบบเบาะ ๆ เพราะถ้าพวกเขาแจ้งตำรวจล่ะก็ไม่แน่ว่าสองสาวอาจจะมีข่าวพี้ยาแอนด์มั่วเซ็กซ์ตามมาอีกสองกระทงก็ได้ นี่ถือว่าปราณีแล้วนะเนี่ย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์