เชิดใส่จอห์นแม้เจนจะโสด

แม้จะเลิกรากับแฟนหนุ่ม"จอห์น เมเยอร์" ไปหนึ่งเดือนแล้ว แต่ดูเหมือนว่า "เจนนิเฟอร์ อนิสตัน" ยังคงเชิดๆ ชิลด์ๆ ถึงจะโสด แต่ไม่โดดเดี่ยว ยังอยู่ได้แบบสบายดี

แม้จะมีข่าวมาก่อนหน้าว่า "จอห์น" เป็นฝ่ายบอกเลิกกับ "เจนนิเฟอร์" ก่อนก็ตามทีแต่แหล่งข่าววงในบอกว่า "เจนนิเฟอร์" ต่างหากที่ขอเลิกกับ "จอห์น" เลยไม่รู้ว่าจะเชื่อใครกันแน่แต่สําหรับเหตุผลที่แหล่งข่าววงในของ "เจนนิเฟอร์" แจกแจงถึงเหตุผลการเลิกรานั้นได้รับรายงานว่า "เจนนิเฟอร์เขาขอเลิกกับจอห์นเพราะรู้ว่าคบไปแล้ว มีแต่เรื่องเสียเวลาเพราะ จอห์นไม่พร้อมเลย แม้แต่การเป็นสามี อย่าพูดแต่เรื่องการสร้างครอบครัวหรือมีลูกเลย"

การเลิกราของ "เจนนิเเฟอร์" ในครั้งนี้ เธอไม่เกิดอาการ "เฮิร์ท"เลยแม้แต่น้อย กลับยิ้มร่า สบายดี จนเพื่อนๆ ต่างสงสัยว่า "ร่าเริงเกินไปมั้ย"

ในขณะที่ "เจนนิเฟอร์" คิดว่าตัวเองเดินหน้า ทําถูกต้องแล้ว แต่ "จอห์น" นี่สิ กลับกลายเป็นคนที่เหงา เศร้าร้าวรานใจกับการเลิกรากับ "เจนนิเฟอร์" ในครั้งนี้"จอห์น" เลยหันไปหา "สาวหน้าใส" มาอยู่ใกล้ตัวเพื่อแก้อาการเหงาจิต

"การรักและได้ถูกรักนั้นเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดสําหรับคนสองคนค่ะ แม้ว่าฉันจะเลิกรากับใครต่อใครก็ตาม แต่ความฝันของฉันกับการมีครอบครัวนั้นยังคงแข็งแกร่งเสมอ ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย"...  "เจนนิเฟอร์" กล่าวย้ำชัดเจน♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์