เดมี่ มัวร์ สุดเพี้ยน! เค้นหน้าอก....ไล่ฉีด น้ำนม (ตัวเอง) ใส่เลสเบี้ยน

เรื่องสุดพิเรนท์นี้ไม่ได้ถูกเปิดเผยโดยใครอื่น แต่เป็นฝีมือ "คริสโตเฟอร์ ซิคโคน" น้องชายของ "มาดอนน่า" ราชินีเพลงป็อป นี่เอง!!!

จากหนังสือของเขา "ไลฟ์ วิท มาย ซิสเตอร์ มาดอนน่า" (Life With My Sister Madonna) ซึ่งดังเป็นพลุแตก เพราะเป็นหนังสือ "แฉ" พี่สาวและเพื่อนพ้อง!! โดยเจ้าตัวอ้างว่าสาเหตุที่ตัดสินใจเขียนหนังสือเล่มนี้ เป็นเพราะ "น้อยใจ" ที่ถูก "มาดอนน่า" เมินเฉย....

 


คริสโตเฟอร์... แฉก่อนออกวางขายหนังสือว่า การที่ "มาดอนน่า" ยังสวยเด้ง หุ่นเฟิร์ม โดยไม่น่าเชื่อว่าอายุ 50 ปีแล้ว ไม่ใช่เป็นเพราะอะไรพิเศษหรอก แต่เป็นเพราะเธอทำศัลยกรรมมาหลายครั้ง
 
คริสโตเฟอร์ ยังแฉเพิ่มอีกว่า เขาเคยไประเริงราตรีกับพี่สาวและ "เดมี่ มัวร์" แล้วเกิดเรื่องสุดเพี้ยนขึ้น! เนื่องจาก "เดมี่ มัวร์" ซึ่งกำลัง "กรึ่ม" ได้ที่และเพิ่งคลอดลูกสาว ทำให้ยังมี "น้ำนม" ได้ทำการ "เค้นเต้านมตัวเอง"และฉีดน้ำนมใส่เพื่อนๆ ของคริสโตเฟอร์ (ซึ่งเป็นเลสเบี้ยน) ท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคน !?!


"เพื่อนผม ชื่อมิเชลโทรมาเช้าวันรุ่งชึ้น เพื่อถามว่าจะซักน้ำนม (คน) ออกจากชุดสีดำอย่างไร ผมจึงตอบไปว่า จะรู้ได้ยังไง โทรหาเดมี่สิ! " น้องชายตัวแสบ กล่าว
 
 
อย่าคิดมากไปเลยดีกว่า เพราะทุกคนล้วนต้องเคยผ่านวัยสุดมันมาแล้วทุกคน ก็คงต้องมีอะไรเพื้ยนๆ บ้างละ!!! ใช่ไหม ???
 
 
(ข้อมูลจากเดอะ ซัน)


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์